TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung và Huawei có thể ra mắt điện thoại gập dưới 20 triệu vào năm tới

Một báo cáo mới cho biết Samsung có kế hoạch ra mắt một chiếc điện thoại màn hình gập với mức giá phải chăng hơn vào năm 2024-2025. Những tin đồn trước đó cho rằng nó có thể được ra mắt dưới thương hiệu Galaxy A với giá khoảng dưới 20 triệu đồng.

Những thông tin về việc Samsung phát triển smartphone màn hình gập tầm trung không phải là mới và đã xuất hiện từ năm 2022. Samsung là nhà sản xuất điện thoại lớn đầu tiên đưa sản phẩm màn hình gập ra thị trường, do đó nhà sản xuất này chắc chắn muốn tiếp tục dẫn đầu với những sản phẩm màn hình gập có giá phải chăng hơn cũng là điều dễ hiểu.

Theo TrendForce, những chiếc điện thoại gập có giá dưới 800$ (khoảng 20 triệu đồng) sẽ thành hiện thực vào năm tới. Tin tức này trùng khớp với một rò rỉ trước đó cho biết Samsung đang nghiên cứu một chiếc điện thoại màn hình gập mang nhãn hiệu Galaxy A sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024-2025.

Tuy nhiên, việc Samsung dự kiến trình làng kính thực tế tăng cường Samsung XR cùng với Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, nên chiếc điện thoại gập dòng A có thể đẩy sang năm 2025. Huawei cũng dự định sẽ cùng Samsung tham gia cuộc đua ra mắt smartphone màn hình gập “có giá cạnh tranh”.

Trước khi Samsung và Huawei tung ra các sản phẩm của mình thì thương hiệu Tecno được đầu tư bởi Transsion Group đã tung ra thiết bị gập có tên Tecno Phantom V Fold với mức giá 950$, khiến nó trở thành điện thoại gập dạng Fold đầu tiên có mức giá dưới 1000$. Không rõ chiếc điện thoại màn hình gập mang nhãn hiệu Galaxy A của Samsung sẽ có giá bao nhiêu, nhưng ước tính ở mức 800 USD (khoảng dưới 20 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm