TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung đặt mục tiêu bán 20 triệu điện thoại màn hình gập năm 2024

Samsung được cho là đặt mục tiêu bán 20 triệu chiếc điện thoại màn hình gập trong năm 2024, đây là số liệu báo cáo bởi The Elec cho biết hãng nhắm mục tiêu 20 triệu chiếc được bán chủ yếu từ dòng Galaxy Z Fold5, Z Flip5 hiện có cũng như Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 sẽ ra mắt vào năm tới.

Theo The Elec, Samsung có thể xuất xưởng được 10 triệu thiết bị màn hình gập trong năm nay, bao gồm 3 triệu chiếc Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, cùng 7 triệu chiếc thuộc hai mẫu mới ra mắt là Z Fold5 và Z Flip5. Trước đây, mục tiêu đặt ra của Samsung là 16 triệu chiếc vào năm 2023.

Báo cáo nêu rõ Samsung đã mất cảnh giác trước các sản phẩm màn hình gập tới từ Huawei là Mate X3 ra mắt vào tháng 4 và Mate X5 ra mắt vào tháng 9, đây là hai mẫu điện thoại gập mỏng và nhẹ hơn so với các thiết bị tới từ Samsung. Huawei cũng đang đẩy mạnh thiết kế và phát triển các mẫu điện thoại gập khác mặc dù đang phải đối mặt với những hạn chế do lệnh cấm từ Mỹ đối với công ty.

Mặt khác, Samsung mặc dù được tiếp cận nhiều công nghệ hơn nhưng vẫn đang gặp phải vấn đề lớn với các nếp gấp trên màn hình sau một thời gian sử dụng, gây bất tiện trong trải nghiệm của khách hàng.

The Elec tiếp tục rò rỉ thông tin cho biết Samsung sẽ phát hành một phiên bản mới với nhiều cải tiến về thiết kế đối với Galaxy Z Fold6 vào năm 2024.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm