TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung Galaxy F34 5G chạy Exynos 1380 xác nhận sớm ra mắt

Samsung đã tiết lộ một mẫu điện thoại mới có tên gọi Galaxy F54 chip vi xử lý Exynos 1380 vào tháng trước, và hôm nay nhà sản xuất Hàn Quốc thông báo sẽ sớm ra mắt Galaxy F34 tại thị trường Ấn Độ.

Mặc dù không nêu rõ chi tiết về thông số kỹ thuật của Galaxy F34 nhưng ảnh banner quảng cáo sản phẩm xác nhận điện thoại mới sẽ trang bị màn hình giọt nước, sử dụng tấm nền Super AMOLED tần số quét 120Hz với độ sáng tối đa 1.000 nits.

Dễ dàng nhận thấy, Samsung Galaxy F34 sẽ thiết lập ba camera ở phía sau, nổi bật là camera 50MP với OIS. Samsung cho biết F34 sẽ đi kèm với Chế độ vui nhộn có 16 hiệu ứng ống kính tích hợp khác nhau, cùng với tính năng Single Take (chụp một chạm) giúp máy có thể chụp ra tối đa bốn video và ảnh trong một lần chạm.


 Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 6.000 mAh, được hãng quảng cáo là có thể kéo dài thời gian sử dụng máy đến hai ngày sau mỗi lần sạc đầy. Samsung Galaxy F34 sẽ hỗ trợ mạng 5G và có hai màu cho khách hàng lựa chọn. Hiện giá bán lẻ của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm