TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Galaxy Z Flip 5 chính thức: Snapdragon 8 Gen 2, màn hình ngoài 3,4”, giá từ 25.9 triệu đồng

Là một trong các sản phẩm chính vừa được ra mắt tại Galaxy Unpacked diễn ra tại Seoul, Galaxy Z Flip 5 là thiết bị được nâng cấp lớn nhất tại sự kiện lần này của Samsung. Nổi bật với màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, gập phẳng hoàn toàn và nhiều màu sắc mới trẻ trung.

Về thiết kế, Galaxy Z Flip 5 có màn hình ngoài lớn với kích thước 3,4", sử dụng tấm nền Super AMOLED tần số quét 60Hz. Samsung gọi màn hình ngoài của Galaxy Z Flip5 là Flex Window, sự thay đổi trong lần nâng cấp này mang đến trải nghiệm thú vị khi máy gập lại có màn hình tràn gần hết không gian mặt trước và cụm camera đặt ngang gọn gàng.

Màn hình ngoài được Samsung chăm chút, bổ sung thêm nhiều thao tác cử chỉ để sử dụng đa nhiệm mượt mà hơn. Một số tính năng khác cũng được hỗ trợ cho màn hình này như trả lời nhanh tin nhắn với bàn phím QWERTY, xem được các nội dung của ứng dụng bên thứ 3 như Youtube (đăng ký Premium), Netflix,….

Flex Window cũng có sẵn kho hình nền dành riêng cho Galaxy Z Flip 5, người dùng có thể đặt hình nền tĩnh, GIF,… với hiển thị rộng rãi và đẹp mắt.

Khi mở ra, máy có màn hình chính kích thước 6,7", sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải FHD+, tần số làm tươi 120Hz (1-120Hz). Thiết kế màn hình chính không đổi, nếp gấp trong màn hình cũng được thiết kế ẩn tối đa.

Phần bản lề trên các sản phẩm màn hình gập của Samsung luôn để lại nỗi lo cho người dùng khi khe hở quá lớn, dễ dính bụi. Tuy nhiên trên thế hệ thứ 5 này, Galaxy Z Flip5 được làm lại bản lề Flex để có thể gấp lại phẳng hoàn toàn, việc gập lại phẳng cũng giúp máy mỏng hơn một chút. Theo Samsung, Galaxy Z Flip5 là thiết bị gập vỏ sò mỏng nhất từ trước đến nay của hãng.

Về cấu hình, tương tự như Z Fold 5 hay Tab S9 series, Z Flip 5 cũng sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen2 for Galaxy, SoC dành cho những thiết bị flagship của năm 2023 với hiệu năng mạnh mẽ và kiểm soát năng lượng tối ưu.

Về trang bị camera trên Galaxy Z Flip 5 gần như không thay đổi so với Z Flip 4. Máy vẫn có 2 camera sau với độ phân giải 12MP cho cả camera chính và siêu rộng. Camera selfie trong màn hình của máy có độ phân giải 10MP.

Samsung trang bị cho máy viên pin dung lượng 3.700mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Hướng tới đối tượng khách hàng là những người dùng trẻ năng động, Galaxy Z Flip5 ra mắt với 4 tùy chọn màu gồm xanh bạc hà, tím, vàng kem và xám.

Galaxy Z Flip 5 sẽ có 2 tùy chọn cấu hình bao gồm 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ hoặc 8 GB RAM và 512 GB bộ nhớ. Giá bán lần lượt cho 2 phiên bản là 25.990.000 đồng và 29.990.000 đồng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm