TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Vivo V29 series lộ diện thiết kế đẹp mắt, camera 64MP, dự kiến ngày ra mắt

Vivo có khả năng sẽ cho ra mắt sớm dòng sản phẩm Vivo V29 series tại một số thị trường Châu Âu vào cuối tháng này và đầu tháng sau tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trong vài ngày gần đây, Vivo Thổ Nhĩ Kỳ đã tung ra một số đoạn quảng cáo cho dòng sản phẩm V29 sắp tới. Đoạn quảng cáo mới nhất được hiển thị đã tiết lộ thiết kế của của smartphone Vivo V29 và V29 Pro. Hãy cùng tìm hiểu hai sản phẩm này qua bài viết dưới đây. 

 
Vivo V29 

Chưa đầy 3 tháng ra mắt Vivo V27 người dùng đã có cơ hội đón chào phiên bản cao cấp hơn Vivo V29. Theo báo cáo tiết lộ một số thông tin kỹ thuật của Vivo V29, nhà sản xuất đã trang bị màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+,  kích thước 6.78 inch ấn tượng với tốc độ làm tươi 120Hz. 

Thiết bị được trang bị vi xử lý Snapdragon 778G Plus, đem lại hiệu năng mạnh mẽ cho việc xử lý các tác vụ đa nhiệm và chơi game. Bên cạnh đó, máy sẽ được tích hợp 12GB RAM, cho phép ứng dụng chạy mượt mà. Với bộ nhớ trong lên đến 256GB, người dùng có đủ không gian để lưu trữ nhiều ảnh, video, và các tập tin quan trọng. Nếu người dùng cần lưu trữ thông tin lớn hơn có thể mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ. Camera selfie 50 megapixel hỗ trợ tự động lấy nét và camera chính 64 megapixel trang bị OIS ở phía sau.

Điểm đáng chú ý khác là viên pin dung lượng 4.505mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 80W. Điều này giúp người dùng sạc pin nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi. Với dung lượng pin này, Vivo V29 sẽ có thời gian sử dụng lâu dài và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cả ngày.

Vivo V29 Pro

Vivo V29 Pro với những thông số ấn tượng, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vivo V29 Pro được tiết lộ sẽ cung cấp một tấm nền cong tạo cảm giác chân thật hơn trong từng hình ảnh và không có quá nhiều sự thay đổi về thiết kế màn hình so với bản V29. Sản phẩm được nâng cấp vi xử lý Dimensity 8200, 12GB RAM, 512GB bộ nhớ trong. Người dùng lưu trữ thông tin thoải mái mà không cần phải sử dụng cắm thẻ nhớ mở rộng. Vivo V29 Pro sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ công suất sạc 66 W.

Chiếc điện thoại này có thể được trang bị camera trước 50MP hỗ trợ tự động lấy nét và OIS, cùng hệ thống ba camera sau bao gồm camera chính 50MP hỗ trợ OIS, camera telephoto 12MP và camera siêu rộng 8MP. Cả hai điện thoại dự kiến chạy trên hệ điều hành Android 13 và giao diện FunTouch OS 13. Có tin đồn rằng Vivo V29 Pro có thể là phiên bản tái nhãn của Vivo S17 Pro của Trung Quốc.

Tin tức liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm