TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Smartwatch giá rẻ Amazfit Bip 5 ra mắt, màn hình lớn, cảm biến BioTracker đặc biệt, chỉ 2,3 triệu đồng

Thêm một lựa chọn cho người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ với nhiều tính năng khi mẫu smartwatch Amazfit Bip 5 vừa được cho ra mắt. 

Amazfit Bip 5 trang bị màn hình lớn hơn với chất lượng hiển thị tốt hơn. Màn hình tinh thể lỏng TFT có mật độ điểm ảnh 260 PPI và độ phân giải 320x380 pixels sẽ làm bạn hài lòng với trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Sở hữu kích thước màn hình 1.91 inch giống với Amazfit Bip Pro và Huawei Watch GT 2e nhưng sản phầm này được bảo vệ bởi tấm kính cường lực 2.5D đồng thời có khả năng hạn chế bám bẩn hoặc tình trạng in dấu vân tay. 

Điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở công nghệ cảm biến BioTracker, hoạt động dựa trên phương pháp đo lượng máu lưu thông qua các mạch trên cổ tay bằng ánh sáng, gọi là PPG (photoplethysmography). Từ đó kiểm tra và đo được lượng oxy trong máu, nhịp tim lẫn mức độ căng thẳng của người dùng. 

Amazfit Bip 5 có thể định vị chính xác ngay cả trong môi trường tín hiệu GPS yếu. Chiếc đồng hồ thông minh này sử dụng hệ thống định vị 4 vệ tinh bao gồm GLONASS, GPS, Galileo và BeiDou để xác định vị trí một cách chính xác nhất. 

Đây là sản phẩm cho phép bạn thực hiện và nhận các cuộc gọi cực dễ dàng, nhanh chóng nhờ vào micro và loa được trang bị tích hợp ngay trên thiết bị. Tính năng này rất tiện lợi đối với người dùng bận rộn hoặc đơn giản không muốn cầm vào chiếc điện thoại gây xao nhãng. 

Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ kết nối với điện thoại của bạn thông qua Bluetooth 5.2 và không hỗ trợ thẻ SIM hay eSIM riêng. Trên hệ điều hành iOS 14 hoặc Android 7.0 trở lên, bạn tải ứng dụng Zepp để bắt đầu sử dụng thiết bị. 

Thời lượng pin của sản phẩm này có thể kéo dài tới 10 ngày nếu bạn chỉ sử dụng nó để theo dõi thông báo. Trong trường hợp sử dụng nghe gọi liên tục cùng các tính năng khác, quả pin 300 mAh chỉ duy trì được tối đa 5 ngày. 

Amazfit Bip 5 gồm 3 lựa chọn màu sắc cơ bản và dễ phối hợp là trắng sữa, hồng pastel và đen. Chiếc đồng hồ thông minh này có giá khởi điểm là 89,9 euro (khoảng 2,3 triệu đồng). 

Bạn thấy sao về sản phẩm này? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để biết thêm nhiều thiết bị mới nhất nhé! 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm