TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá màn hình DVD Android OledPro A3 New giá 3.5 triệu

Màn hình Android OledPro A3 New với mức giá 3.5 triệu đồng là sản phẩm màn hình giải trí gia đình đáng quan tâm trong phân khúc tầm trung. Sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình công nghệ OLED cho hình ảnh sắc nét, âm thanh vòm cùng hệ điều hành Android tiện lợi. Bài viết đánh giá chi tiết về chất lượng hình ảnh, tính năng, thiết kế và trải nghiệm sử dụng màn hình DVD OledPro A3 New.

Thông số kỹ thuật

  • Bộ nhớ                   : 2GB RAM+ 32GB ROM   CPU 4 Core.
  • Màn hình                : QLED HD.
  • Độ phân giải           : (1280×720 pixels).
  • Màn hình rộng        : 9″ hoặc 10 “( inch ).
  • Hệ điều hành          : Android 6.
  • Chip set                  : TS8 4 nhân 32bit.
  • Tốc độ sử lý            : 4 core 1,5Ghz x4.
  • Camera 360            : Không.
  • Kết nối                     : Apple Carplay.
  • Tốc độ xử lý            : 8 Core 1.8Ghz.
  • Kính cường lực       : BLU-RAY  –  2.5D.
  • Bluetooth                 : 10_29_Built_in.
  • Hỗ trợ                      : 4G LTE.
  • Cổng kết nối            : USB x 2.

Hiệu năng OledPro A3

Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ, nhưng OledPro A3 New vẫn được trang bị cấu hình tương đối tốt cho một sản phẩm ở tầm giá này. Cụ thể, màn hình sử dụng chip xử lý 4 nhân TS8 kết hợp RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Đây là cấu hình đủ sức đáp ứng tốt hầu hết các tác vụ thông thường như xem phim, nghe nhạc, lướt web hay chơi một số game nhẹ.

Trong tầm giá 3.5 triệu để sở hữu chiếc màn hình OledPro A3 New cho trải nghiệm sử dụng tốt ở mức cơ bản. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thường xuyên để xem phim, nghe nhạc mà không lo tình trạng giật lag. Sản phẩm phù hợp với đa số người dùng có nhu cầu giải trí gia đình.

Màn hình OledPro A3

Điểm nhấn của OledPro A3 New chính là việc sử dụng công nghệ màn hình QLED tiên tiến. So với màn hình IPS truyền thống, màn QLED mang lại nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải 1280 x 720 pixels siêu nét, màu sắc chân thực và sống động.
  • Khả năng hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời, hạn chế tình trạng lóa màn hình khi lái xe ban ngày.
  • Tuổi thọ màn hình cao hơn so với màn IPS nhờ sử dụng vật liệu vô cơ.
  • Khả năng tăng cường độ sáng tối đa mà vẫn giữ nguyên mức độ bão hòa màu sắc.

Nhờ đó, OledPro A3 New có thể cung cấp trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực cho người dùng. Đây chắc chắn là một điểm cộng rất lớn của sản phẩm, đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.

Trang bị hệ thống tản nhiệt 'Nhôm nguyên khối'

Hệ thống tản nhiệt là một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ của thiết bị điện tử. Với OledPro A3 New, nhà sản xuất đã trang bị một hệ thống tản nhiệt hiệu quả bao gồm:

  • Sử dụng vỏ nhôm nguyên khối có khả năng dẫn nhiệt tốt, giúp thải nhiệt ra bên ngoài một cách nhanh chóng.
  • Thiết kế khe hở tản nhiệt hình tổ ong giúp không khí lưu thông tốt, đẩy nhiệt đi nhanh chóng.
  • Quạt gió làm mát hoạt động hiệu quả, duy trì nhiệt độ mát mẻ cho các linh kiện bên trong.

Nhờ vậy, dù hoạt động trong thời gian dài hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, màn hình vẫn đảm bảo mát mẻ, tránh quá nóng dẫn đến hỏng hóc. Đây là một điểm cộng lớn của OledPro A3 New, giúp sản phẩm hoạt động ổn định bền bỉ trong điều kiện khắc nghiệt.

Nhìn chung, hệ thống tản nhiệt thông minh có thể coi là một trong những điểm mạnh của sản phẩm này.

Ứng dụng chỉ đường Google Map , Vietmap S1 và Navitel

Màn hình DVD OledPro A3 New được tích hợp sẵn 3 ứng dụng bản đồ thông dụng và hữu ích nhất hiện nay là Google Maps, Vietmap S1 và Navitel.

Google Maps là ứng dụng bản đồ quen thuộc, cung cấp nhiều tính năng hữu ích như cảnh báo tắc đường, tìm đường đi nhanh nhất. Vietmap S1 là bản đồ Việt Nam chi tiết với các tính năng thông minh như cảnh báo tốc độ, biển báo, camera giao thông. Navitel là bản đồ dẫn đường offline hoạt động tốt khi không có kết nối internet.

Với 3 ứng dụng bản đồ mạnh mẽ này, người dùng có thể dễ dàng tìm đường đi, tránh tắc đường và đặc biệt là luôn được cảnh báo khi vi phạm luật giao thông. Điều này giúp người lái xe yên tâm hơn khi tham gia giao thông, hạn chế tối đa lỗi vi phạm.

Nhìn chung, việc tích hợp sẵn 3 bản đồ hữu ích là một điểm cộng rất lớn của sản phẩm OledPro A3 New, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông.

Ứng dụng đa phương tiện đầy đủ tiện nghi

  • Trợ lý ảo thông minh KiKi hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng mở ứng dụng, tra cứu thông tin mà không cần rời tay lái.
  • Các ứng dụng giải trí như Youtube, K+, VTV Go cho phép xem video, phim ảnh và nghe nhạc online. Người dùng có thể giải trí thoải mái ngay trên xe.
  • Trình duyệt web và khả năng kết nối mạng xã hội giúp người dùng có thể lướt web, chơi game, cập nhật mạng xã hội trên màn hình lớn thuận tiện.
  • Nghe nhạc mp3 offline thông qua kết nối USB.

Tích hợp công nghệ kết nối Apple Car và Android Auto

Màn hình OledPro A3 New được tích hợp công nghệ kết nối tiên tiến Apple CarPlay và Android Auto giúp kết nối điện thoại thông minh lên màn hình của xe.

Với Apple CarPlay, người dùng iPhone có thể truy cập các ứng dụng như gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc, sử dụng bản đồ, podcast...trực tiếp trên màn hình cảm ứng của xe một cách dễ dàng, an toàn.

Tương tự với Android Auto, người dùng điện thoại Android cũng có thể sử dụng các tính năng của smartphone lên màn hình ô tô vô cùng thuận tiện.

Với công nghệ kết nối hiện đại này, OledPro A3 New mang lại sự tiện lợi, giải trí đa dạng ngay trên xe cho người dùng iOS và Android. Đây chắc chắn là một điểm cộng lớn của sản phẩm.

Tổng kết

Màn hình DVD Android OledPro A3 New là một lựa chọn đáng cân nhắc để nâng cấp hệ thống giải trí trên ô tô với mức giá phải chăng chỉ 3.5 triệu đồng.

Với thiết kế hiện đại, công nghệ màn hình OLED cho hình ảnh sắc nét, âm thanh vòm sống động, sản phẩm mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao ngay trên xe. Hệ điều hành Android thông minh, tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích cùng khả năng kết nối smartphone thông qua Apple CarPlay/Android Auto giúp biến chiếc xe thành một chiếc xe thông minh tiện nghi.

Với những tính năng và công nghệ hiện đại trong tầm giá phải chăng, OledPro A3 New chắc chắn là lựa chọn đáng giá để nâng cấp trải nghiệm cho chiếc xe của bạn.

Xem thêm: Màn hình OledPro có kết nối được Apple CarPlay không?

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm