TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn tìm nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần bạn

Bạn cảm thấy cực kỳ đói bụng vào lúc 1h sáng. Tất cả cửa hàng xung quanh khu vực tôi đều đóng cửa và đang tìm kiếm ở đâu có thể đặt món ăn ngon ship tới ngay bây giờ đây?. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng về chất lượng đồ ăn hay quá trình vận chuyển khi sử dụng các ứng dụng đặt hàng. Vậy làm thế nào để tìm được những nhà hàng đang mở cửa gần mình để mua mang về, đảm bảo sức khỏe và chi phí? Dưới đây là một số cách tìm nhà hàng ngon gần bạn mà bạn có thể tham khảo.

Cách 1: Tìm trên Google Maps

Bước 1: Mở ứng dụng Google Maps trên điện thoại hoặc truy cập vào trình duyệt web tại đây: https://www.google.com/maps/

 

Bước 2: Nhập từ khóa "Nhà hàng" hoặc tên món bạn muốn ăn ở ô tìm kiếm bên trên.

Bước 3: Chọn vị trí hiện tại của bạn để hiển thị kết quả gần nhất. Bạn có thể chọn bán kính tìm kiếm tối đa bằng cách thay đổi giá trị trong ô "Gần đây" hoặc "Cập nhật kết quả khi bản đồ di chuyển" để hiển thị khi bạn di chuyển bản đồ.

Bước 4: Lọc kết quả theo các tiêu chí như loại hình nhà hàng, xếp hạng, đánh giá khách hàng...để chọn được nhà hàng phù hợp.

Cách 2: Tìm kiếm trực tiếp trên website của nhà hàng

Nhiều nhà hàng lớn hiện nay đều có website riêng để khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin và đặt hàng online. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của nhà hàng để xem chi tiết địa chỉ, thực đơn, giờ mở cửa và chọn mua mang về.

Cách 3: Tra cứu trên các ứng dụng đặt đồ ăn

Những ứng dụng đặt hàng online phổ biến hiện nay như GrabFood, Baemin, Now cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các nhà hàng gần địa điểm. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng, nhập địa chỉ và lọc theo yêu cầu là có thể biết ngay nhà hàng nào đang phục vụ bán mang đi.

 

Cách 4: Hỏi ý kiến người quen đã đi ăn ở đó

Bạn có thể hỏi bạn bè, người thân xung quanh về những nhà hàng họ từng ăn và đánh giá là ngon. Những đánh giá trực tiếp từ người thực tế sử dụng sẽ giúp bạn chọn được địa điểm uy tín và đáng đến.

Trên đây là một số cách mà bạn có thể áp dụng để dễ dàng tìm kiếm những nhà hàng bán đồ mang đi gần nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ mau chóng tìm được nơi cung cấp món ăn ngon mà mình yêu thích. Hãy lựa chọn các địa điểm uy tín để đảm bảo sức khỏe khi mua đồ ăn mang về nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm