TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Danh sách các dịch vụ công nghệ chạy xe máy điện phổ biến nhất tại Việt Nam

Xe máy điện ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực giao hàng, giao nhận đơn hàng của các hãng công nghệ. Dưới đây là một số hãng công nghệ hàng đầu sử dụng xe máy điện cho đội ngũ tài xế của mình được phân tích chi tiết hơn:

 

Xanh SM

Xanh SM là hãng công nghệ đầu tiên hoàn toàn chuyển sang sử dụng xe máy điện cho đội ngũ shipper của mình. Xanh SM tự phát triển và cho ra mắt hai mẫu xe máy điện nổi tiếng Feliz S và Evo 200. Đặc biệt, Feliz S trở thành xu hướng với thiết kế hiện đại, rộng rãi phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Evo 200 được đánh giá cao về tốc độ và thời lượng pin. Sự thành công của Xanh SM đã đặt nền móng cho sự phát triển của ngành xe máy điện Việt Nam.

AhaFast và BUTL

Ứng dụng giao hàng nhanh AhaFast và ứng dụng đi chợ trực tuyến BUTL cũng nhanh chóng "học hỏi" và ứng dụng mô hình xe điện của Xanh SM, lựa chọn dòng Feliz S làm phương tiện chính cho đội ngũ tài xế. AhaFast và BUTL đánh giá cao khả năng vận hành linh hoạt của Feliz S, cũng như chi phí đầu tư ban đầu rẻ hơn so với xe máy xăng thông thường.

Grab và Gojek

Hai ứng dụng gọi xe lớn nhất Việt Nam là Grab và Gojek cũng bắt đầu trang bị xe máy điện cho đội ngũ tài xế của mình. Grab sử dụng dòng Selex Camel của hãng VinFast trong khi đó Gojek lựa chọn DatBike Weaver 200. Các mẫu xe này có khả năng di chuyển tốt trên các tuyến đường phố đô thị và giúp giảm thiểu phát thải khí nhà kính.

Như vậy, có thể thấy xe máy điện đang dần trở nên phổ biến trong các dịch vụ giao hàng, giao nhận của các hãng công nghệ tại thị trường Việt Nam.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm