TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

RENOVA CLOUD - Giải pháp toàn diện AWS DevOps

Các kỹ sư công nghệ thông tin giỏi nhất từ RENOVA CLOUD giúp bạn áp dụng các phương pháp mới nhất trong tự động hóa DevOps. Bao gồm Docker, Kubernetes, Terraform, Cloud Formation, DevSecOps, Giám sát và các pipeline - phù hợp với thực tế hệ thống doanh nghiệp của bạn.

Những lợi ích DevOps mang đến cho doanh nghiệp

DevOps là sự kết hợp giữa phát triển phần mềm (Dev) và vận hành (Ops). Nó là một phương pháp tiếp cận giúp các tổ chức phát triển và triển khai phần mềm nhanh hơn và hiệu quả hơn.

DevOps dựa trên một số nguyên tắc chính, bao gồm:

  • Tự động hóa: Tự động hóa các tác vụ thủ công giúp giảm lỗi và cải thiện tốc độ.
  • Tích hợp liên tục (CI) và triển khai liên tục (CD):** CI liên tục tích hợp các thay đổi từ các nhà phát triển vào kho lưu trữ nguồn, trong khi CD liên tục triển khai các thay đổi đã được tích hợp vào sản xuất.
  • Hợp tác: DevOps nhấn mạnh sự hợp tác giữa các nhóm Dev và Ops.

DevOps có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:

  • Tăng tốc độ phát triển: DevOps giúp các doanh nghiệp phát triển và triển khai phần mềm nhanh hơn. Điều này có thể dẫn đến tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Giảm chi phí: DevOps có thể giúp các doanh nghiệp giảm chi phí phát triển và vận hành phần mềm.
  • Cải thiện chất lượng: DevOps có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng phần mềm của họ. Điều này có thể dẫn đến giảm lỗi và cải thiện trải nghiệm của người dùng.

RENOVA CLOUD - Giải pháp toàn diện AWS DevOps

Tích hợp giải pháp tự động hóa tiên tiến vào vòng đời phát triển phần mềm, giúp tăng cường bảo mật mã nguồn và đẩy nhanh tiến độ tiếp cận thị trường là xu thế chung của các doanh nghiệp công nghệ thông tin. DevOps thổi một làn gió mới vào vòng đời phát triển phần mềm (SDLC) nhờ việc đẩy nhanh quá trình lập kế hoạch và thực thi theo các mốc thời gian yêu cầu của ngành. RENOVA CLOUD mang lại những trải nghiệm thực tế về xây dựng và triển khai các mẫu AWS CloudFormation và CI/CD pipelines, cho phép xây dựng và triển khai các ứng dụng trên Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2), các ứng dụng phi máy chủ và các ứng dụng dựa trên bộ chứa. Trước khi quyết định, khách hàng có thể nhận được tư vấn cụ thể từ những chuyên gia công nghệ thông tin giỏi nhất của RENOVA CLOUD. 

Dịch vụ DevOps đa dạng và đầy đủ của RENOVA CLOUD cung cấp cho bạn các chiến lược, công cụ và kỹ năng phù hợp để thúc đẩy việc áp dụng DevOps trong doanh nghiệp. Là nhà cung cấp dịch vụ đám mây (MSP) tập trung vào ứng dụng hàng đầu thế giới, RENOVA CLOUD đặt trọng tâm vào việc đảm bảo an toàn cho các quy trình và môi trường ứng dụng của doanh nghiệp trên đám mây, triển khai devops services in aws phù hợp với tầm nhìn vào thời điểm chuyển giao quan trọng. Di chuyển, hiện đại hóa và quản lý toàn bộ khối lượng công việc phát triển sản phẩm và Vòng đời phát triển phần mềm trên đám mây AWS, nâng cao trải nghiệm với các giải pháp đối tác độc quyền của RENOVA CLOUD, đồng thời khai thác tối đa sự linh hoạt và khả năng thay đổi quy mô với chi phí tối ưu vượt trội.

Các kỹ sư công nghệ thông tin giỏi nhất từ RENOVA CLOUD giúp bạn áp dụng các phương pháp mới nhất trong tự động hóa DevOps. Bao gồm Docker, Kubernetes, Terraform, Cloud Formation, DevSecOps, Giám sát và các pipeline - phù hợp với thực tế hệ thống doanh nghiệp của bạn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm