TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OpenAI Store dành cho ứng dụng GPT sẽ ra mắt vào tuần tới

OpenAI có kế hoạch ra mắt một cửa hàng dành riêng cho GPT, các ứng dụng tùy chỉnh dựa trên các mô hình AI tạo văn bản như GPT-4, công ty đã xác nhận sẽ mở cửa vào tuần tới.

Trong một email được tiết lộ, OpenAI cho biết các nhà phát triển xây dựng GPT sẽ phải xem xét các chính sách sử dụng đã cập nhật của công ty và nguyên tắc thương hiệu GPT để đảm bảo rằng GPT của họ tuân thủ trước khi đủ điều kiện đăng bán trên GPT Store. Họ cũng sẽ phải xác minh hồ sơ người dùng của mình và đảm bảo rằng GPT của họ được xuất hiện dưới dạng công khai.

GPT Store đã được công bố vào năm ngoái trong hội nghị nhà phát triển thường niên đầu tiên OpenAI DevDay, nhưng đã bị trì hoãn vào tháng 12, có thể do sự cố liên quan đến lãnh đạo của công ty xảy ra vào tháng 11.

GPT Store không yêu cầu nhà phát triển phải có trình độ hay kinh nghiệm nhất định, và cũng không đưa ra yêu cầu về tính phức tạp hay mức độ đầu tư của ứng dụng. Ví dụ: GPT có thể được đào tạo về bộ sưu tập sách dạy nấu ăn để có thể trả lời các câu hỏi về nguyên liệu cho một công thức cụ thể.

Các nhà phát triển có thể chỉ cần nhập các khả năng mà họ muốn GPT của họ cung cấp bằng ngôn ngữ đơn giản và công cụ xây dựng GPT của OpenAI, GPT Builder, sẽ cố gắng tạo một chatbot hỗ trợ AI để thực hiện những khả năng đó. Ngay sau sự kiện OpenAI DevDay, các nhà phát triển đã có thể tạo và chia sẻ GPT trực tiếp với những người khác thông qua trang web ChatGPT nhưng không đăng công khai.

Theo trang tin TechCrunh, đại diện của OpenAI cho biết nhiều thông tin hơn sẽ được công bố vào tuần tới. Công ty khởi nghiệp này đã thể hiện tham vọng của mình vào tháng 3 bằng việc ra mắt các plugin cho ChatGPT, chatbot được hỗ trợ bởi AI, lần đầu tiên đưa các bên thứ ba vào hệ sinh thái mô hình của OpenAI.

Vẫn chưa rõ liệu GPT Store có bất kỳ hình thức chia sẻ doanh thu nào hay không. Kể từ tháng 11, Altman và CTO Mira Murati đã tiết lộ rằng chưa có kế hoạch chắc chắn cho việc kiếm tiền từ GPT.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm