TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Top 5 mẫu quần ngắn nam dễ diện từ xuống phố đến thể thao

Quần ngắn (short) nam là một item hiện hữu hầu hết trong tủ đồ của “cánh mày râu” bởi ưu điểm vượt trội về sự thoải mái và tiện dụng để diện từ đi chơi, thể thao cho đến dạo phố cùng bạn bè.

Dễ dàng thể hiện ngôn ngữ thời trang cùng với chiếc quần ngắn Lacoste 

Nhắc đến quần nam phân khúc cao cấp, bạn có thể tham khảo các mẫu quần ngắn từ thương hiệu Lacoste, được người Việt quen gọi “quần ngắn Cá Sấu”. Kể từ khi ra mắt đến nay, nhãn hàng này luôn giữ vững và không ngừng phát huy tuyên ngôn của mình: thương hiệu thời trang và thể thao cùng song hành. Do đó, các mẫu quần short nam Lacoste không chỉ mang lại sự thoải mái, mà chất liệu và họa tiết luôn được nhãn hàng này tư duy để phát triển; đồng thời đưa nhiều công nghệ dệt, kỹ thuật nhuộm mới nhất vào sản xuất, nhằm đem lại tối đa khả năng ứng dụng cũng như theo đuổi giá trị phát triển bền vững. 

Với thời tiết như Việt Nam, thì chiếc quần ngắn Lacoste sẽ đáng để cân nhắc để thêm vào tủ đồ. Hãy cùng điểm qua 5 mẫu quần đáng chú ý nhất của thương hiệu này trong bài viết dưới đây.

Gợi ý các mẫu quần short thể thao nam Lacoste

1. Quần ngắn thể thao Lacoste nam Ultra-light

Quần ngắn Lacoste mang đến sự thoải mái tối đa cho hoạt động thể thao

Quần ngắn thể thao Lacoste Ultra-Light là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè cần sự thoải mái và thoáng mát tối đa. Với chất liệu ripstop siêu nhẹ, sản phẩm này không chỉ đảm bảo uyển chuyển theo mọi chuyển động của bạn mà còn chống rách hiệu quả, phù hợp với mọi hoạt động từ chạy bộ đến các môn thể thao khác. Thiết kế dáng suông cùng logo cá sấu xanh lá cây nổi bật, chiếc quần ngắn này chắc chắn sẽ là điểm nhấn thời trang trong tủ đồ của bạn.

2. Quần ngắn tennis Lacoste chất liệu vải thân thiện môi trường

Thiết kế tối ưu hóa mọi chuyển động, tạo sự thoải mái nhưng vẫn thời trang

Quần ngắn tennis Lacoste này không chỉ thể hiện sự quan tâm đến môi trường với chất liệu vải thân thiện môi trường với co giãn nhẹ, thoáng khí, chống mồ hôi tốt mà còn đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt tối đa cho người mặc. Thiết kế tinh giản, tạo điểm nhấn với phần lưng quần đa sắc, cùng đường viền dọc bên hông quần, mang hơi hướng hiện đại và năng động, phù hợp với mọi hoạt động từ thể thao đến thời trang đường phố. Sự kết hợp giữa chất liệu bền bỉ và phong cách trẻ trung làm nên nét độc đáo, thể hiện ngôn ngữ thời trang sáng tạo cho người mặc.

3. Quần ngắn thể thao Lacoste X Novak Djokovic chất liệu co giãn nhẹ

Sự kết hợp sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét di sản quần vợt trong từng thiết kế

Sự hợp tác giữa Lacoste và tay vợt huyền thoại Novak Djokovic đã bắt tay cùng  tạo nên mẫu quần ngắn thể thao này, nổi bật với chất liệu co giãn nhẹ và thiết kế đặc biệt để tham gia tập luyện hoặc thi đấu quần vợt. Nếu yêu thích quần vợt hoặc các thiết kế thiên nhiều về hiệu suất thì đây là một item bạn có thể tham khảo. Với logo và chi tiết đặc trưng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại sự thoải mái, linh hoạt và phong cách cho người mặc.

Gợi ý các mẫu quần short thời trang nam Lacoste 

1. Quần ngắn Bermuda Lacoste ôm dáng chất liệu Cotton Denim

Vừa thời trang nhưng cũng phóng khoáng trong thiết kế quần ngắn Lacoste

Bermuda shorts là tên gọi của những chiếc quần ngắn có độ dài chấm gối hoặc trên gối, thiết kế đa dạng từ ôm sát đến vừa vặn hay rộng rãi. Và cứ mỗi dịp hè đến thì Bermuda lại được săn đón nhờ độ dài lưng lửng đến gối, mang lại sự kín đáo vừa phải và phóng khoáng.

Ngoài những chất liệu thường thấy như cotton, linen thì Bermuda shorts của Lacoste gây ấn tượng với chất liệu cotton denim co giãn, thiết kế 5 túi mang tính biểu tượng cùng chi tiết logo cá sấu ở mặt sau. Với quần Bermuda shorts Lacoste, tủ đồ mùa hè của bạn sẽ thêm phần năng động và phong cách.

2. Quần ngắn Bermuda Lacoste ôm dáng chất liệu Organic Cotton 

Thanh lịch và dễ phối đồ là những gì mà quần ngắn Bermuda mang lại

Mang đến sự lịch lãm và thời thượng, quần ngắn Bermuda Lacoste từ chất liệu cotton hữu cơ không chỉ thân thiện với môi trường mà còn cực kỳ thoải mái và mềm mại. Thiết kế phom thẳng, vừa vặn mang đến hình ảnh cổ điển, chỉn chu cho những ai diện chiếc quần ngắn Bermuda Lacoste. Phù hợp với những buổi hẹn hò, dạo phố hay thậm chí trong những chuyến du lịch mùa hè, quần ngắn này chính là minh chứng cho tính ứng dụng cao mà vẫn hợp thời trang.

Sản phẩm chính hãng từ Lacoste, được phân phối độc quyền bởi Danh Giá Fashion. Hãy truy cập ngay lacoste.com.vn để khám phá và sở hữu những mẫu quần ngắn phù hợp, đồng thời cập nhật sớm nhất các chương trình ưu đãi cùng các chính sách giao hàng và đổi trả rõ ràng, đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm