TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple sắp phát hành iOS 17.3.1 cho người dùng

Bản cập nhật iOS 17.3.1 của iPhone chuẩn bị được Apple phát hành đến tay người dùng sau một thời gian thử nghiệm nội bộ.

Theo đó, Apple đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ bản cập nhật iOS 17.3.1 cho iPhone, theo những thông tin được hé lộ trong nhật ký phân tích trên trang web của Macrumors trong tuần này.

Cụ thể, trong nhật ký của Macrumors đã ghi nhận một số phiên bản iOS 17 trước khi Apple chính thức phát hành chúng, từ iOS 17.0.3 đến iOS 17.2.1. Do đó, có khả năng lớn rằng "Táo khuyết" sẽ sớm tung ra iOS 17.3.1 trong thời gian tới.

Dự kiến, iOS 17.3.1 sẽ là một bản cập nhật nhỏ nhằm khắc phục các lỗi phần mềm và/hoặc bảo mật. iOS 16.3.1 được Apple phát hành vào ngày 13/2 năm ngoái, trong khi iOS 15.3.1 ra mắt vào ngày 10/2 năm 2022.

Do đó, có thể iOS 17.3.1 sẽ được ra mắt trong tuần tới hoặc sau đó, tuân theo khung thời gian tương tự như trong những năm qua.

Trong khi đó, bản cập nhật lớn hơn là iOS 17.4 hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm beta với nhiều tính năng mới, bao gồm cải thiện lớn đối với App Store ở EU, bản ghi Apple Podcasts, SharePlay cho HomePod, biểu tượng cảm xúc mới và chuẩn bị cho ra mắt CarPlay thế hệ tiếp theo vào cuối năm nay.

Trong một thông cáo báo chí, Apple xác nhận rằng iOS 17.4 sẽ được phát hành vào tháng 3 năm nay.

Vũ Linh (Link bài viết gốc)

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm