TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Link Livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Smartphone Z Fold 5 ngày 26/7

Hôm nay, vào lúc 18h ngày 26/7 sự kiện Galaxy Unpacked chính thức ra mắt giới thiệu các sản phẩm mới như Galaxy Z Fold 5, galaxy Z Flip 5, Galaxy Watch 6 series và Galaxy Tab S9 series, cùng một số thiết bị khác.

Dự kiến chương trình sẽ được tiến hành với nhiều phần thú vị, bao gồm giới thiệu về thiết kế ngoại hình, hiệu năng, tính năng đặc biệt, camera, và những công nghệ mới mẻ của chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 5 và Z FLip 5. 

Xem trực tiếp ngay: 

Trước khi buổi ra mắt chính thức, đã có nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ về các sản phẩm mới của Samsung. Một trong những điểm đáng chú ý là Samsung đã áp dụng cơ chế bản lề mới cho 2 thiết bị gập, giúp giảm thiểu khe hở giữa màn hình khi gập lại và làm cho ngoại hình của chúng trở nên mỏng hơn và thời thượng hơn.

Trong dòng Galaxy Z Flip5, được cho là sẽ có màn hình ngoài lớn hơn, cho phép người dùng dễ dàng nhận diện thông báo và thậm chí kiểm soát các chức năng chính của điện thoại ngay từ bên ngoài mà không cần mở nắp. Giao diện sử dụng cũng được cải thiện, mang đến trải nghiệm mượt mà và tiện ích hơn cho người dùng.

Ngoài ra, theo những thông tin rò rỉ, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Watch 6 series tại sự kiện này, và phiên bản Classic dự kiến sẽ được mang quay trở lại với thiết kế truyền thống và chất lượng cao cấp. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích thiết kế đồng hồ truyền thống của Samsung.

Hơn nữa, Galaxy Tab S9 series cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại Galaxy Unpacked 2023. Các tablet trong dòng sản phẩm này dự kiến sẽ mang đến nhiều tính năng và cải tiến vượt trội, giúp người dùng làm việc và giải trí một cách hiệu quả và thoải mái hơn.

Bài viết liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm