TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Galaxy Tab S9 FE series: Máy tính bảng tầm trung cạnh tranh Xiaomi Pad 6

Samsung đang phát triển máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab S9 FE với nhiều tính năng hấp dẫn mới, sử dụng chip Exynos 1380. Dự kiến thời gian ra mắt hai mẫu Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE Plus vào tháng 10/2023. Trang Công Nghệ sẽ cập nhật những thông tin rỏ mì mới nhất về sản phẩm này qua bài viết dưới đây. 

Update 14/07/2023

Leaker chuyên nghiệp OnLeaks đã rò rỉ hình ảnh render của Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus sắp ra mắt. Máy có viền xung quanh mỏng và một camera selfie ở mặt trước, với nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải. Thiết bị được cho là có kích thước 285,4 x 185,4 x 6,54 mm, với màn hình 12,4 inch.

Mặt sau với hệ thống camera kép tách rời, trong khi Galaxy Tab S9 Plus có một vết lõm để chứa bút S Pen, thì Galaxy Tab S9 FE Plus chỉ có một dải màu nhận diện, cũng chưa có nguồn tin nào cho thấy Tab S9 FE có hỗ trợ bút S-Pen hay không.

 

Thiết kế sang trọng, tuỳ chọn màu sắc đa dạng

Samsung phát triển máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE muốn hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động, cá tính và thích các sản phẩm đa dạng màu sắc tươi tắn.

Hai mẫu Galaxy Tab S9 FE đều được thiết kế mỏng nhẹ, bo tròn 4 góc giúp người dùng dễ thực hiện các thao tác. Màn hình của của máy tính bảng này có kích thước 11 inch độ phân giải 2k với phiên bản Tab S9 FE + và 1080 Full HD cho phiên bản Tab 9 FE. Đều hỗ trợ HDR 10+ cho hình ảnh hiển thị sắc nét và tốc độ làm tươi 120Hz siêu mượt mà. 

Theo trang Pricebaba, Galaxy Tab S9 FE+ sẽ gồm 4 màu: xám, bạc, xanh ngọc bích và hồng pastel. Trong khi phiên bản khác thuộc series này chỉ có hai màu xám và be để hướng đến những người dùng có phong cách tối giản, trầm tính. 

Cấu hình Galaxy Tab S9 FE+ dự kiến 

Mới đây trang công nghệ Wccftech đưa tin Galaxy Tab S9 FE series được phát hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench có tên mã lần lượt là là SM-X516B và SM-X616B. Máy tính bảng của Samsung sẽ có thể sử dụng con chip cung cấp sức mạnh Exynos 1380 8 nhân sản xuất trên tiến trình 5nm. Samsung sẽ cung cấp 2 phiên bản RAM 6GB và 8GB, cùng bộ nhớ trong đa dạng 128GB/256GB/512GB. Điều này giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu công việc, hình ảnh và ứng dụng hỗ trợ công việc. 

Ngoài ra, Galaxy Tab S9 FE+ được sở hữu dung lượng pin ấn tượng 8000mAh siêu bền bỉ theo thời gian sử dụng lâu bền, hỗ trợ sạc nhanh 45W. Người dùng sẽ thoải mái chơi game, giải trí hoặc đi du lịch xa mà không lo hết pin. 

Tổng hợp thông số cấu hình rò rỉ mới nhất: 

  • Màn hình: 11 inch, độ phân giải 2K, tốc độ làm tươi 120Hz.
  • Vi xử lý: Exynos 1380.
  • RAM: 6G và 8GB.
  • ROM: 128GB/ 256GB và 512GB
  • Camera chính: 13MP
  • Camera phụ: 5MP và 8MP camera trước.

Galaxy Tab S9 FE series sở hữu hệ thống 3 camera siêu nét

Máy tính bảng mới của Samsung có hệ thống 2 camera sau với độ phân giải 13MP + 5MP và camera trước 8MP, người dùng có thể đàm thoại video call, học nhóm online một cách dễ dàng và sắc nét. Hơn nữa, phiên bản mới này cũng hỗ trợ bút S pen đi kèm cho người dùng thao tác trên máy một cách thuận tiện hơn.

Galaxy Tab S9 FE series giá bán chính thức bao nhiêu? bao giờ ra mắt? 

Samsung sẽ trình làng hai mẫu máy tính bảng của mình vào tháng 10/2023. Ở thời điểm hiện tại chưa rõ giá bán chính thức của sản phẩm. Nhưng với phân khúc tầm trung thì Samsung Galaxy Tab S9 FE+ sẽ có giá thấp hơn với phiên bản Tab S9 Series. Và sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu máy tính bảng Xiaomi Pad 6 từ nhà sản xuất Trung Quốc.

Trên đây là những thông tin rò rỉ mới nhất về sản phẩm. Trang Công Nghệ sẽ cập nhật thường xuyên đến bạn đọc những thông tin khác về hai mẫu máy tính bảng này của Samsung.

Có thể bạn quan tâm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm