TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Mua SmartTV nào trong tầm giá dưới 4 triệu đồng? Top 3 SmartTV giá rẻ đáng mua nhất 2023

TV là một trong những thiết bị giải trí truyền thống đang dần kém thu hút trong khi các thiết bị di động thông minh chiếm lợi thế. Do vậy, việc các hãng sản xuất Smart TV bổ sung nhiều tính năng mới vào một sản phẩm giá tốt như một lẽ tất nhiên. Người dùng từ đó cũng “mạnh tay” hơn trong việc mua sắm một thiết bị truyền hình cho mục đích giải trí của mình. 

Trong bài viết dưới đây, Trang Công Nghệ sẽ gợi ý cho bạn đọc 3 mẫu TV thông minh thuộc phân khúc giá rẻ đáng mua nhất. Chỉ cần bỏ ra chưa tới 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một thiết bị giải trí chất lượng cho không gian sống của gia đình. 

Smart TV Coocaa S3U kích cỡ 32 inch và 43 inch

Coocaa là thương hiệu Tivi mới nổi trong 2 năm gần đây với nhiều mẫu TV được phân phối ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Mẫu smart TV S3U của hãng sản xuất Coocaa đang được rất nhiều người dùng quan tâm nhờ giá thành hợp lý.

So với nhiều mẫu TV chạy hệ điều hành Android cũ cùng tầm giá, Smart TV S3U cho khả năng chạy mượt mà nhờ trang bị hệ điều hành Coolita độc quyền do hãng phát triển. Ngươi dùng có thể dễ dàng kết nối TV với điện thoại thông minh của mình qua ứng dụng Swaiot Home để có trải nghiệm giải trí “hoàn hảo” nhờ công nghệ hạn chế ánh sáng xanh tiêu chuẩn của TV. Ngoài ra, với tính năng Cloud Gaming (chơi game trên đám mây), thiết bị thông minh này cũng cho phép bạn chơi những tựa game giải trí nhẹ nhàng ngay trên màn hình lớn. Thêm vào đó, âm thanh đạt chuẩn Dolby Audio, người dùng không chỉ có trải nghiệm đã mắt mà nay còn đã tai hơn.

Một số yếu điểm vẫn tồn tại do đây là dòng sản phẩm giá thấp như độ phản hồi khi phần mềm chạy tương đối chậm, lớp vỏ khung bảo vệ làm từ nhựa kém bền. Độ phân giải màn hình cũng chỉ đạt chuẩn HD. 

Tuy nhiên, Smart TV S3U vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với người dùng không đòi hỏi quá nhiều từ một thiết bị truyền hình giải trí thông minh cơ bản. Cả 2 lựa chọn màn hình 32 inch và 43 inch của mẫu tivi này đều có giá chưa tới 4 triệu đồng khi mua trong dịp khuyến mãi từ 7/7 đến 9/7 trên Lazada kèm quà tặng robot hút bụi vô cùng hấp dẫn:

Smart TV Xiaomi A2 32 inch 

Bên cạnh các thiết bị di động được nhiều người săn đón, Xiaomi cũng được biết đến với dòng tivi chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng. Mẫu TV A2 32 inch của hãng cũng là sản phẩm có mức giá rất dễ tiếp cận. Chỉ cần bỏ ra hơn 3 triệu đồng, bạn đã rinh ngay về không gian sống một chiếc tivi khung viền kim loại cực kỳ sang trọng. Điều này khiến dòng tivi trên được ưa chuộng hơn hẳn so với nhiều mẫu viền nhựa rẻ tiền trong cùng phân khúc giá. Ngoài ra, điều khiển Bluetooth cùng loa âm lượng lớn trên thiết bị chạy Android TV 11 cũng là những điểm đáng giá ở sản phẩm này.

Nhược điểm duy nhất nằm ở kích thước màn hình nhỏ với độ phân giải HD, chất lượng hình ảnh cũng chỉ ở mức ổn khi thiết bị sử dụng tấm nền IPS LCD. 

Tuy nhiên, đây vẫn là một sản phẩm rất đáng mua trong tầm giá khi người dùng có thể download nhiều ứng dụng và trò chơi dành cho TV ngay trên Google Play Store để giải trí. 

Link mua sản phẩm giá tốt tại: Smart Tivi Xiaomi A2 32 Inch

Trên đây là 3 lựa chọn tivi với kinh phí chưa tới 4 triệu đồng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Smart TV cơ bản cho không gian sống của mình. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu muốn Trang Công Nghệ tổng hợp thêm những sản phẩm giá tốt như trên nhé!

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm