TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xe tải Van Renault Master phiên bản EV hoàn toàn mới, phạm vi hoạt động 410km

Renault vừa trình làng chiếc Renault Master hoàn toàn mới, được hãng gọi là Aerovan đa năng lượng thế hệ tiếp theo. Ngoài phiên bản chạy thuần điện, chiếc xe tải van này còn có phiên bản động cơ DCI truyền thống và phiên bản hydro.

Renault khẳng định thiết kế mang đến cho chiếc xe một kiệt tác về tính khí động học, đảm bảo hiệu suất cao nhất, bất kể được sử dụng nguồn năng lượng nào.

Phiên bản thuần điện của Renault Master cung cấp phạm vi hoạt động ấn tượng tới 410km nhờ bộ pin 87 kWh. Ngoài ra có một phiên bản thấp hơn với lựa chọn động cơ 96 kW với pin 40 kWh cho phạm vi hoạt động 180 km. Dù chọn phiên bản nào thifi người dùng cũng được hỗ trợ sạc DC 130 kW, cho phép tăng phạm vi hoạt động 229 km chỉ trong 30 phút.

Renault Master mới được trang bị một loạt tính năng ấn tượng gồm 20 hệ thống hỗ trợ người lái và hệ thống phanh động cải tiến, giúp duy trì hiệu quả phanh và cảm giác nhấn ga, bất kể tải trọng của xe, giúp nâng cao cả tính an toàn và hiệu quả.

Renault Master hỗ trợ sạc hai chiều với V2G và V2L, cung cấp nguồn trực tiếp cho thiết bị từ pin hoặc qua ổ cắm trong buồng lái, ngoài ra còn có bộ sạc điện thoại không dây giúp nâng cao tính tiện lợi khi sử dụng.

Nội thất xe lấy người lái làm trung tâm bao gồm ghế hành khách có thể chuyển thành bàn đối diện với người lái và không gian chứa đồ lên tới 135 lít.

Hệ thống đa phương tiện OpenR Link với màn hình giải trí 10 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay có dây và không dây.

Renault Master sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2024.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm