TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hyundai công bố Tucson 2025, làm mới nội thất cùng 2 màn hình cong cỡ lớn

Hyundai đã hé lộ thông tin và hình ảnh chính thức về Hyundai Tucson 2025 facelift trước thời điểm ra mắt vào tuần tới tại Châu Âu, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được Hyundai tập trung nhiều vào khoang nội thất.

Mặc dù không công bố quá nhiều về Hyundai Tucson 2025, tuy nhiên với những hình ảnh công bố bởi chính Hyundai thì sơ qua có thể thấy phần ngoại thất được cải tiến đôi chút. Trong đó đầu xe đã có lưới tản nhiệt mới đi kèm hệ thống đèn pha Parametric Jewel đã được làm lại, tách riêng từng đèn rất rõ. Cản trước bên dưới cũng đã được cập nhật. Những thay đổi còn lại bên ngoài xe, theo Hyundai, bao gồm mâm mới và phần đuôi được tinh chỉnh nhẹ.

Trong khoang nội thất, Hyundai Tucson 2025 đã thay đổi mặt táp lô cùng vô lăng 3 chấu đơn giản. Với việc thay đổi mặt taplo cho phép Hyundai trang bị bộ đôi màn hình công kích thước 12,3 inch trong một bộ khung hướng về người lái.

Nâng cấp tiếp theo nằm ở cần số trên Tucson 2025, Hyundai đã di chuyển tới cột vô lăng tương tự trên các xe Mercedes-Benz nhưng bố trí khác biệt một chút. Hyundai cũng bổ sung một số nút bấm vật lý điều khiển tại vị trí giữa màn hình và cụm điều khiển trung tâm. Không gian giữa 2 ghế trước xuất hiện 2 khay cốc cỡ lớn và bàn sạc điện thoại không dây.

Cuối cùng, Hyundai Tucson 2025 sẽ có thêm 2 màu mới là xanh lá nhám và đỏ kim loại. Nội thất cũng được bổ sung tùy chọn đan xen 3 tông màu mới là xanh lá, đen và xám. Thông tin chi tiết về Hyundai Tucson 2025 sẽ được công bố trong những tuần tới. Xe dự kiến mở bán rộng rãi từ giữa năm 2024.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm