TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá xe máy điện Aijun nội địa Trung: Cả tuần không cần sạc, nhỏ gọn, giá chỉ từ 4.5 triệu

Hiện nay, xe máy điện được ưa chuộng không chỉ bởi ngoại hình nhỏ gọn và sự tiện lợi mà còn bởi tính thân thiện với môi trường. Trong đó, những sản phẩm đến từ thị trường nội địa Trung Quốc sở hữu mẫu mã đa dạng cùng giá thành phải chăng dễ dàng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Trang Công Nghệ đánh giá mẫu xe điện Aijun nội địa Trung 2023 cực hot nhé! 

Xe điện 2 bánh Aijun 2023 có ưu điểm gì?

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Sản phẩm mang kiểu dáng thời trang, hiện đại, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Xe điện Aijun có trọng lượng 55kg, kích thước 130*32*62 (cm) tương đối nhỏ gọn. 

Khung xe sơn tĩnh điện, làm bằng chất liệu thép carbon không gỉ có độ bền cao, đảm bảo sự an toàn và chắc chắn cho người sử dụng. 

Trang bị vượt trội

Aijun 2023 sử dụng lốp xe không săm nhẹ hơn so với thông thường, giúp phương tiện di chuyển tiêu hao ít nhiên liệu hơn đồng thời mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa, giảm xóc cả trước và sau cùng yên xe đàn hồi cao cực êm ái, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Phần tay lái có lắp màn hình LED hiển thị đầy đủ các thông số như tốc độ, dung lượng pin, đèn xi nhan… Sở hữu đèn chiếu sáng Full LED góc cực rộng, Aijun 2023 đảm bảo an toàn tối đa cho người thị lực kém hoặc người già khi đi vào ban đêm.

Động cơ mạnh mẽ

Công suất động cơ ở mức 350W giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Tốc độ tối đa mà xe đạt được vào khoảng 35km/h, phù hợp cho học sinh đi lại hoặc các bà nội trợ đi mua sắm hàng ngày. Xe có thể leo dốc, chạy đường gồ ghề mà không gặp bất cứ vấn đề gì. 

Với mỗi lần sạc, xe chạy được quãng đường lên tới 90km (tùy chọn dung lượng pin lớn nhất). Nếu chỉ đi ở khoảng cách gần, người dùng có thể sử dụng trong 1 tuần mới phải sạc lại. Thời gian sạc đầy pin trung bình từ 4 đến 6 giờ.

Màu sắc đa dạng 

Aijun 2023 có 5 tùy chọn màu sắc: xanh dương, hồng, cam, xanh lá, xám. Mỗi màu sẽ được đan xen với tông trắng, tạo nên cảm giác trẻ trung, hiện đại cho sản phẩm. 

Tùy chọn Pin Lithium hay Ắc-quy phù hợp túi tiền

Xe điện Aijun 2023 đang được đăng bán trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee… Bạn có thể tùy chọn mua xe chạy pin Lithium 48v12ah, Lithium 48v20ah hoặc bình ắc-quy 48v12ah.

Giá bán sẽ dao động theo tùy vào loại pin/ắc quy theo nhu cầu của bạn. Đối với sàn Lazada, tùy chọn pin Lithium 48v12ah là 6.900.000 đồng, Lithium 48v20ah là 7.900.000 đồng và bình ắc-quy 48v12ah là 5.900.000 đồng. Bạn cũng có thể chọn mua riêng xe không kèm pin với giá chỉ 4.500.000 đồng. 

Tổng kết

Đây là phương tiện đi lại phù hợp cho học sinh và phụ nữ nội trợ đi lại hàng ngày hoặc quanh khu vực sống. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng động cơ tương đối mạnh mẽ, Aijun 2023 đem tới sự tiện lợi và bền bỉ cho người sử dụng. Giá thành của sản phẩm này cũng ở tầm trung, tùy theo điều kiện kinh tế mỗi người để cân nhắc sở hữu. 

Bạn thấy sao về mẫu xe điện 2 bánh này? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để cập nhật thêm nhiều sản phẩm nội địa Trung đáng mua nữa nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm