TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung giới thiệu SSD T5 EVO, dung lượng lưu trữ tới 8TB, giá từ 4.6 triệu đồng

Samsung hôm nay đã công bố ổ cứng di động SSD T5 EVO mới của hãng, đây là ổ cứng di động đầu tiên có dung lượng 8TB, trong một lớp vỏ khá nhỏ gọn nhưng cứng cáp, giúp bảo vệ dữ liệu người dùng được an toàn trong mọi trường hợp.

Cùng với dung lượng lớn của mình, T5 EVO mang đến tốc độ cực nhanh trong thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ như một giải pháp SSD tiên tiến, đa năng. Toàn bộ ổ cứng có kích cỡ Dài x rộng x dày lần lượt là 95 x 40 x 17 mm và nặng 102 gram. T5 EVO cũng có lớp vỏ màu đen và lỗ gắn dây đeo màu xám titan, mang lại cảm giác cao cấp và bóng bẩy.

Dựa trên công nghệ USB 3.2 Gen 1, T5 EVO truyền dữ liệu nhanh hơn tới 3,8 lần so với ổ cứng gắn ngoài và mang lại hiệu suất tối đa thông qua tốc độ đọc và ghi lên tới 460 MB/s, giúp truyền các tập tin lớn dễ dàng hơn. 

Với khả năng lưu trữ lên tới 8TB dữ liệu, T5 EVO có thể chứa các tệp lớn, video, ảnh và trò chơi có độ phân giải cao, phù hợp cho mọi nhu cầu công việc và giải trí. Samsung cho biết, một ổ cứng T5 EVO 8TB có thể lưu trữ hơn 2 triệu ảnh 3,5 megabyte (MB), 1,8 triệu tệp nhạc 4 MB hoặc 3.500 video 2 gigabyte (GB).

Ngoài dung lượng lớn, ổ cứng di động SSD của Samsung ưu tiên sự an toàn thông qua công nghệ theo dõi nhiệt độ và bảo mật bằng mã hóa dữ liệu phần cứng. Công nghệ Dynamic Thermal Guard của Samsung bảo vệ chống quá nhiệt và duy trì nhiệt độ hoạt động tối ưu, tuân thủ tiêu chuẩn an toàn quốc tế IEC 62368-1. Hơn nữa, Samsung SSD T5 EVO hỗ trợ mã hóa dữ liệu phần cứng 256-bit theo Tiêu chuẩn mã hóa nâng cao (AES), mang đến cho người dùng sự an tâm và tin cậy khi lưu trữ dữ liệu.

Samsung SSD T5 EVO tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị khác nhau như macOS, Windows, điện thoại di động, máy tính bảng và máy chơi game.

Samsung T5 EVO mới cung cấp các phiên bản dung lượng 2TB, 4TB và 8TB, đi kèm với cáp USB Type-C-to-C và được bảo hành trong thời gian 3 năm. Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất là 189,99 USD (khoảng 4,6 triệu đồng) cho bản 2TB, 349,99 USD (khoảng 8,5 triệu đồng) cho bản 4TB và 649,99 USD (khoảng 15,8 triệu đồng) cho bản dung lượng cao nhất 8TB.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm