TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Black Shark giới thiệu loạt phụ kiện chơi game MagCooler 3 Pro, Gamepad Green Ghost

Black Shark, thương hiệu con chuyên về các thiết bị dành cho game thủ mới đây đã công bố loạt phụ kiện chơi game mới bao gồm đồng hồ thông minh Black Shark S1, tai nghe không dây Lucifer, Gamepad không dây Green Ghót cùng quạt làm mát dành cho điện thoại MagCooler 3 Pro tương thích với MagSafe trên iPhone 15.

Black Shark S1 là mẫu đồng hồ thông minh có màn hình tròn kích cỡ 1,43 inch sử dụng tấm nền AMOLED, khung viền được hoàn thiện từ kim loại và đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68. Thiết bị hỗ trợ nghe gọi ngay trên đồng hồ với kết nối Bluetooth tới điện thoại.

Đồng hồ thông minh Black Shark S1 được trang bị các tính năng sức khỏe như theo dõi nhịp tim, đo lượng oxy trong máu 24/7 cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao khác nhau. Về thời lượng pin, nhà sản xuất công bố  Black Shark S1 có thể sử dụng trong 10 ngày ở mức bình thường mà không cần sạc lại.

Black Shark S1 chỉ có một màu đen duy nhất và có giá bán lẻ chỉ 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng). Sản phẩm đã ccho phép đặt hàng trước trên website chính hãng của Black Shark tại Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm thứ hai được Black Shark giới thiệu là mẫu tai nghe không dây Lucifer, thiết bị  mang đến thiết kế tai mở với driver 16,2 mm, kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth 5.3 và đạt chuẩn chống nước IPX4.

Black Shark tuyên bố pin của tai nghe có thể sử dụng liên tục trong 7 tiếng và với hộp đựng sẽ sạc đầy được cho thiết bị 3 lần, kéo dài tổng thời lượng sử dụng lên 28 giờ. Tai nghe Black Shark Lucifer có màu đen và có giá 40 USD (khoảng 975 nghìn đồng)

MagCooler 3 Pro là một thiết bị quạt tản nhiệt di động dành cho điện thoại, đặc biệt sản phẩm tương thích với các mẫu iPhone 12 trở lên với công nghệ MagSafe và cùng hiệu ứng đèn RGB đẹp mắt. Black Shark cho biết thiết bị làm mát mới nhất của họ có thể giúp giảm nhiệt độ bề mặt iPhone lên tới 35°C.

MagCooler 3 Pro cũng có thể thiết lập các chế độ chuyên biệt thông qua ứng dụng Shark Arsenal kết nối qua điện thoại. MagCooler 3 Pro có giá bán tương đương với tai nghe S1 là 40 USD (khoảng 975 nghìn đồng).

Sản phẩm cuối cùng nằm trong bộ phụ kiện chơi game mới được công bố là mẫu tay cầm chơi game Black Shark Green Ghost. Về thiết kế, Green Ghost có bố cục tương đương Xbox với tốc độ cập nhật cực nhanh lên tới 1.000 Hz.

Bộ tay cầm điều khiển Green Ghost tương thích với tất cả các máy chơi game hiện nay như thiết bị PC, Mac, iOS và Android. Nó cũng có thiết kế công thái học chống trượt và các nút kích hoạt từ tính hội trường hai giai đoạn và pin 1.000 mAh có thể sạc lại qua USB-C.

Black Shark Green Ghost có giá bán lẻ là 100 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) trên trang web chính thức của Black Shark.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm