TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tai nghe chống ồn Bose QuietComfort Ultra sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Tai nghe chống tiếng ồn Bose QuietComfort 45 đã ra mắt gần 2 năm, được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế tinh tế. Và đã đến lúc Bose phát triển phiên bản kế nhiệm với tên gọi Bose QuietComfort Ultra.

Bose QuietComfort sẽ ra mắt vào thời điểm nào? 

Cùng điểm lại thời điểm ra mắt các sản phẩm của nhà Bose trong thời gian qua:

  • Bose QuietComfort 35 II: 21/11/2017
  • Bose Noise Cancelling Headphones 700: 19/5/2019
  • Bose QuietComfort 45: 31/8/2021

Công ty Bose luôn chú trọng vào vẻ bề ngoài và chất lượng được nâng cấp tốt nhất. Nên hãng thường cho ra mắt 2 năm một sản phẩm, để có thể thu thập được nhiều đánh giá nhất từ khách hàng của mình. Tuy nhiên, Bose cũng đã chờ tới 4 năm giữa việc cho ra mắt hai phiên bản cùng dòng QuietComfort 35 II và QuietComfort 45. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể cần phải đợi đến năm 2024 để thấy phiên bản QC Ultra được ra mắt. Tuy nhiên, có một số trang báo cho rằng Bose sẽ có thể cho ra mắt vào cuối năm nay. 

Tai nghe chống ồn Bose QuietComfort Ultra có gì mới? 

Một số thông tin rò rỉ về chiếc tai nghe không dây chống ồn mới của nhà Bose cho người dùng thêm những kỳ vọng cho sản phẩm kế nhiệm này. 

Về thiết kế

Nhìn vào những hình ảnh rò rỉ của chiếc tai nghe này, có thể thấy nhà sản xuất đã thiết kế diện mạo khá giản dị nhưng vẫn mang được nét tinh tế, thời thượng và hiện đại. Phiên bản Ultra cùng đã thay đổi một số chi tiết. Các miếng đệm ở tai nghe có vẻ đã mỏng hơn và cơ chế điều chỉnh vòng đầu cải thiện hơn. Các bản lề cho thấy người dùng có thể gập miếng đệm tai về phía trước vòng đầu để tiện mang theo người. 

Mẫu tai nghe Bose QuietComfort Ultra có hai tuỳ chọn màu sắc cơ bản trắng và đen, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Theo một số thông tin từ Wojciechowski cho thấy, phiên bản tiêu chuẩn Bose QuietComfort sẽ có thêm màu xanh ngọc bích nhưng chưa được công bố hình ảnh. 

Tích hợp các tính năng mới

Nhiều người dùng kỳ vọng phiên bản Ultra này sẽ được cải tiến tính năng chống ồn. Tai nghe Bose luôn bắt kịp thời đại để mang lại cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các dòng tai nghe không dây đã được thao tác trên các hệ điều hành iOS và Android.

Tai nghe Bose QuietComfort Ultra đã được nâng cấp tùy chỉnh trong ứng dụng Bose Music. Khi mới ra mắt, phiên bản QC 45 và Bose NCH 700 không có bộ chỉnh âm tùy chỉnh trong ứng dụng, điều này được Bose bổ sung sau đó. Chúng ta mong muốn Bose sẽ phát hành phiên bản QC Ultra với một bộ chỉnh âm tùy chỉnh cho người dùng. 

Hơn nữa, rất có khả năng tai nghe Bose QuietComfort Ultra sẽ sử dụng CustomTune, công nghệ được giới thiệu cùng với hai tai nghe QC Earbuds II. CustionTune cá nhân hoá âm thanh và hiệu suất ANC dựa trên cấu trúc tai duy nhất của mỗi người dùng. 

Ngoài ra, tai nghe phiên bản Ultra cũng sẽ có chế độ Aware Mode của Bose, cho phép bạn nghe thấy môi trường xung quanh khi đang đeo tai nghe. Bạn có thể nâng cao tính năng này bằng cách thêm activeSense trên ứng dụng. 

Giá tai nghe không dây Bose QC Ultra bao nhiêu? 

Theo nguồn thông tin rò rỉ, giá bán tại thị trường Pháp có thể bán với giá 349.55 Euro (tương đương khoảng 8.73 triệu đồng). Bose sẽ cho ra mắt hai phiên bản tai nghe tiêu chuẩn cùng với phiên bản Ultra, cho người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân. Phiên bản tiêu chuẩn vẫn chưa có thông tin rò rỉ về giá, nhưng giá thành sẽ rẻ hơn bản Ultra. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm