TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi Pad Pro đạt chứng nhận quan trọng, sắp ra mắt bản quốc tế

Redmi Pad Pro sẽ sớm ra mắt trên thị trường toàn cầu, thông tin càng được xác thực hơn thì gần đây, thiết bị này được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Google Play Console và FCC, cùng với chứng nhận từ IMDA của Singapore.

Theo cơ sở dữ liệu của IMDA, Redmi Pad Pro mang số model 2405CRPFDG, danh sách cho biết đây là biến thể chỉ có Wifi, nghĩa là nó có thể không hỗ trợ kết nối di động, giống như biến thể tại Trung Quốc.

Danh sách IMDA không chứa thông tin bổ sung về thông số kỹ thuật của thiết bị. Tuy nhiên, có vẻ như nó sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật Redmi Pad Pro

Redmi Pad Pro được trang bị tấm nền IPS LCD 12,1 inch cung cấp độ phân giải 2,5K và tốc độ làm mới 120Hz. Tại Trung Quốc, thiết bị có sẵn RAM LPDDR4x lên tới 8 GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 2.2 lên tới 256 GB.

Cung cấp sức mạnh cho Redmi Pad Pro là con chip Snapdragon 7s Gen 2 và pin 10.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Thiết bị chạy HyperOS dựa trên nền hệ điều hành Android 14 mới nhất. Ở mặt trước có camera 8 MP để gọi video và selfie, trong khi ở mặt sau của thiết bị có camera 8 MP với đèn flash LED.

Các báo cáo đã tiết lộ rằng một phiên bản được đổi thương hiệu thành Poco Pad cũng sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu trong những ngày tới. Ngoài ra, có tin đồn về phiên bản 5G của Redmi Pad Pro, biến thể này có thể được giới thiệu tại Ấn Độ trong thời gian tới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm