TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Máy tính bảng gaming Lenovo Legion Y700 ra mắt quốc tế, giá cao gấp đôi hàng xách tay

Mặc dù đã được giới thiệu tại Trung Quốc từ tháng 7 năm ngoái, nhưng hôm nay mẫu máy tính bảng chơi game Lenovo Legion Y700 mới chính thức ra mắt toàn cầu. Với bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ, sản phẩm này sẽ đem lại sức mạnh ấn tượng trong thế giới game mobile hiện nay.

Theo đợt mở bán quốc tế này, Legion Y700 (2023) sẽ có mặt tại EMEA (Khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi) và Châu Á, nhưng các thị trường chọn lọc khác sẽ được đưa vào danh sách.

Không có sự thay đổi nào về thông số kỹ thuật cho biến thể toàn cầu. Máy tính bảng này vẫn trang bị một màn hình có kích thước nhỏ gọn 8,8 inch, đây vẫn là chiếc tablet màn hình nhỏ duy nhất trong dòng Android. Nó sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải 1600 x 2560px cùng tần số quét 144 Hz, độ sáng tối đa 500 nits và bao phủ 100% gam màu DCI-P3.

Hiệu suất của Lenovo Legion Y700 vượt trội với vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, kết hợp với RAM LPDDR5X 12GB/16GB cùng bộ nhớ trong tùy chọn 256/512 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Legion Y700 đạt được số điểm AnTuTu ấn tượng lên đến 1.390.000, từ đó trở thành chiếc máy tính bảng mạnh nhất trong số các sản phẩm cùng dòng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1.

Ở mặt, sau, Y700 vẫn được trang bị hệ thống camera kép với độ phân giải 13MP cho cảm biến chính và 2MP cho camera macro. Một camera phía trước 8MP giúp người dùng chụp ảnh cũng như video call thông thường. Thiết bị sở hữu viên pin lớn 6.550 mAh có hỗ trợ sạc siêu nhanh 45 W giúp chơi game liên tục lâu hơn và việc sạc trở nên nhanh chóng hơn.

Đáng chú ý, Lenovo đã tích hợp cổng USB-C kép từ chiếc smartphone gaming Legion Y90 vào sản phẩm của mình, giúp người dùng có thể sử dụng đồng thời tai nghe và sạc trong quá trình chơi game, một trong số đó hỗ trợ chuẩn DisplayPort 1.4 để kết nối màn hình phụ. Ngoài ra, công nghệ sạc bypass cho phép sử dụng nguồn điện trực tiếp từ cục sạc vào thiết bị giúp giảm nhiệt độ, tối ưu hiệu suất chơi game.

Máy tính bảng gaming đi kèm giải pháp làm mát thụ động Legion ColdFront với buồng hơi chuyên dụng, giúp cho Legion Y700 có khả năng tản nhiệt nhanh hơn, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong suốt quá trình chơi game.

Máy tính bảng sẽ bắt đầu được bán ở các nước EMEA trong tháng này với giá khởi điểm là €599 (quy đổi khoảng 16,2 triệu đồng). Giá bán này có vẻ khá cao so với mức giá tại thị trường Trung Quốc, theo đó phiên bản cơ bản nhất 12/256GB của Legion Y700 chỉ có giá 2.399 CNY (khoảng 7.8 triệu đồng) ở thị trường nội địa. Tại Việt Nam, một số đầu mối bán lẻ hàng xách tay đang ráo bán với mức giá khoảng 8,5 triệu đồng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm