TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

realme xác nhận GT Neo6 SE trang bị Snapdragon 7+ Gen 3 dựa trên nút 4nm mạnh mẽ

realme được cho đang chuẩn bị ra mắt nhiều biến thể của dòng GT Neo6 series, trong đó xác nhận GT Neo6 SE sẽ được trang bị chipset Snapdragon 7+ Gen 3, tương tự con chip được trang bị trên OnePlus Ace 3V vừa rò rỉ cách đây ít giờ.

Theo realme, con chip mới này có kiến trúc tương tự Snapdragon 8 Gen 3 và sản xuất dựa trên kiến trúc 4 nm. Nếu thông tin của realme là chính xác, có nghĩa là chipset mới sẽ có kiến trúc CPU 8 lõi bố trí theo cấu hình 1+3+2+2, mặc dù OnePlus Ace 3V đã xuất hiện trên Geekbench với cách bố trí 1+4+3 khác với tốc độ 2,8 GHz dành cho lõi chính.

Cách đây không lâu, tài khoản @IceUniverse gợi ý về việc Qualcomm sắp công bố chip SM7675 và SM8635, sẽ ra mắt thị trường vào tháng 3. Cả hai con chip này dự kiến sẽ là các biến thể của cùng một kiến trúc, có chung tên mã phát triển “Cliffs” trong nội bộ Qualcomm. Theo đó, SM7675 được dự đoán là Snapdragon 7+ Gen 3, còn SM8635 nhắc đến Snapdragon 8s Gen 3.

Thông báo của realme là lần đầu tiên thương hiệu này thừa nhận sự tồn tại của GT Neo6 series. Mặc dù trước đó đã có nhiều tin đồn về dòng điện thoại này. Theo các rò rỉ, điện thoại cũng có thể trang bị màn hình OLED LTPO, đây sẽ là một cải tiến so với tấm nền OLED thông thường trên người tiền nhiệm Realme GT Neo5 SE.

Trước đó, leaker Digital Chat Station cũng cho biết, chiếc điện thoại Realme GT Neo6 dưới danh nghĩa “sub-flagship” sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 sắp ra mắt (SM8635) và có màn hình 1,5K. Điều này có thể nhắc đến một biến thể cao cấp nhất của dòng này.

Thế hệ tiền nhiệm, realme GT Neo5 SE được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7+ Gen 2, nhắm đến phân khúc thấp, có giá khởi điểm từ 1.999 NDT (khoảng 6,8 triệu đồng). Do đó, thế hệ mới có thể ra mắt với mức giá khởi điểm tương tự.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm