TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Vivo Pad 3 Pro âm thầm ra mắt, trang bị cao cấp với Dimensity 9300, màn hình 144Hz, pin 11.500 mAh

Chỉ vài ngày sau khi lộ diện trên GeekBench, hôm nay vivo đã âm thầm mở bán vivo Pad 3 Pro trên nền tảng thương mại điện tử JD cùng với tai nghe TWS 4 Earphone.

Theo thông tin mô tả về vivo Pad 3 Pro, mẫu máy tính bảng này được trang bị cấu hình nổi bật mạnh mẽ với bộ vi xử lý Dimensity 9300 mới nhất của MediaTek, màn hình kích thước 13 inch độ phân giải 3,1K siêu sắc nét cùng tốc độ làm mới 144Hz mượt mà.

Viên pin dung lượng lớn tới 11.500 mAh được tích hợp và hỗ trợ sạc nhanh 66 W giúp duy trì hoạt động của máy tính bảng trong thời gian dài. Trong khi hệ thống âm thanh cao cấp với 8 loa đảm bảo mang lại trải nghiệm âm thanh thực sự khác biệt. Ngoài phần cứng, vivo cho biết đã tối ưu phần mềm của OriginOS 4 cho máy tính bảng Pad 3 Pro.

Các tính năng khác trên vivo Pad 3 Pro bao gồm nhận diện giọng nói và sao chép văn bản,, quản lý ghi chú, chia sẻ liên lạc, bộ ứng dụng văn phòng tích hợp của vivo và kết nối nhiều thiết bị.

Ngoài ra, chức năng “văn bản và hình ảnh bổ sung cho nhau và bản đồ tư duy” của Lanxin Xiao V giúp khơi dậy khả năng sáng tạo. Trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi của Geekbench, Pad 3 Pro đạt lần lượt 2223 và 7547 điểm.

Bên cạnh máy tính bảng Pad 3 Pro, vivo cũng mở bán tai nghe TWS 4 Earphone, mẫu tai nghe đeo nửa tai với màng âm thanh bằng gốm lần đầu tiên, hứa hẹn chất âm vượt trội. Khả năng khử tiếng ồn chủ động lên tới 55db và được tăng cường hơn nữa nhờ AI để cải thiện độ rõ của giọng nói, truyền âm thanh xung quanh tốt hơn và khả năng chống ồn tốt.

Phiên bản Hi-Fi trang bị chip âm thanh Qualcomm S3 thế hệ thứ ba tiên tiến, hoàn hảo cho các game thủ với độ trễ thấp 44ms. Mỗi bên tai chỉ nặng 4,8 gram có thời lượng pin là 45 giờ, với 11 giờ nghe liên tục trong một lần sạc.

Hiện tại giá bán chính thức của cả hai sản phẩm mới vẫn chưa được công bố.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm