TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lenovo Legion Y700 2023: Máy tính bảng chơi game với Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 16GB

Lenovo đã giới thiệu chiếc máy tính bảng chơi game đầu tiên của họ vào năm ngoái với mẫu Legion Y700. Sản phẩm đầu tiên nhưng được rất nhiều người dùng quan tâm và đánh giá tốt về chất lượng. Bởi vậy, thông tin cấu hình của phiên bản kế nhiệm cũng được người dùng săn đón, thiết bị mới có tên gọi tạm thời là Lenovo Legion Y700 2023. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu về sản phẩm này qua một số thông tin rò rỉ nhé! 

Máy tính bảng Lenovo Legion Y700 phiên bản 2023 vẫn sẽ giữ nguyên màn hình LCD có kích thước 8.8 inch và độ phân giải 1.600 x 2.560 pixel, tương tự như phiên bản trước đó. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là máy tính bảng mới sẽ nâng cấp tần số quét màn hình lên 144Hz, cao hơn so với tốc độ 120Hz của phiên bản trước. Điều này mang lại trải nghiệm mượt mà và hình ảnh sắc nét hơn trong quá trình chơi game.

Nhà sản xuất đã nâng cấp vi xử lý cho thiết bị này lên Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh hơn thay thế Snapdragon 870 của thế hệ cũ. Bộ vi xử lý mới sẽ mang lại những cải tiến ấn tượng về hiệu năng cho chiếc máy tính bảng chơi game này. Người dùng có thể mong đợi mức tăng khoảng 31% ở hiệu suất đơn lõi và 23% ở hiệu suất đa lõi, cùng với hiệu suất GPU gần gấp đôi. Đáng chú ý hơn, việc sử dụng quy trình sản xuất 4nm sẽ giúp thiết bị có thời lượng pin tốt hơn so với phiên bản trước. Phiên bản mới này có khả năng hỗ trợ RAM lên đến 12GB hoặc thậm chí 16GB, đây là nâng cấp rất hữu ích cho việc chơi game và xử lý đa nhiệm.

Về thời lượng pin, Lenovo Legion Y700 2023 sẽ vẫn giữ nguyên dung lượng 6.550 mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W, giúp nạp năng lượng nhanh chóng và tiện lợi.

Về hệ thống máy ảnh của máy, camera trước vẫn sẽ có độ phân giải 8MP, phục vụ cho các nhu cầu chụp ảnh selfie và cuộc trò chuyện video. Trong khi đó, camera sau sẽ được trang bị cảm biến 13MP, giúp người dùng chụp ảnh chất lượng cao và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thông tin khác về sản phẩm này bao gồm việc tích hợp động cơ tuyến tính theo trục X, đảm bảo trải nghiệm hình ảnh sống sống động, chân thực. Hơn nữa, Lenovo Legion Y700 2023 cũng được trang bị loa kép, mang lại âm thanh sống động và mạnh mẽ. Để kiểm soát nhiệt độ hoạt động, máy tính bảng còn có một tấm làm mát VC lớn, giúp duy trì hiệu suất và tránh quá nhiệt trong quá trình chơi game.

Bài viết liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm