TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tecno Pova 6 Pro 5G đạt chứng nhận NBTC, sớm ra mắt tại MWC 2024

Tecno đã xác nhận sẽ công bố một số cải tiến về công nghệ mới tại sự kiện MWC 2024 diễn ra vào cuối tháng này, cùng với đó là màn ra mắt của Tecno Pova 6 Pro 5G và chiếc notebook Megabook T16 Pro 2024 Ultra.

Trong một số tin tức liên quan, điện thoại Pova mới gần đây đã đạt chứng nhận NBTC ở Thái Lan, cho thấy đây có thể là một trong những thị trường được phân phối sớm nhất thiết bị này.

Theo ảnh chụp màn hình chứng nhận NBTC, thiết bị Tecno có số model LI9 được xác nhận là Tecno Pova 6 Pro 5G, thiết bị này trước đây đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu Google Play Console và chứng nhận Bluetooth SIG. 

Chứng nhận NBTC không có thông tin về thông số kỹ thuật của thiết bị. Tuy nhiên, may mắn là trước đó dữ liệu Google Play Console đã xác nhận một vài thông số cấu hình như vi xử lý Dimensity 6080 từ MediaTek, màn hình độ phân giải FHD+. Ngoài ra, máy kết hợp với RAM 12GB và chạy hệ điều hành Android 14 mới nhất.

Đầu tháng này, thiết bị này cũng đã được cơ quan FCC phê duyệt, trong đó tiết lộ thiết kế mặt sau của điện thoại và một số thông số kỹ thuật. Theo danh sách của FCC, thiết bị sẽ có RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB và hỗ trợ sạc có dây 70W. Thiết bị có thể sẽ có pin 6.000mAh.

Máy dự kiến có cảm biến vân tay ở cạnh bên tích hợp trong nút nguồn. Ở mặt sau, máy có hệ thống camera kép với đèn flash 4 đèn LED, các thông số chi tiết cảm biến camera chưa được tiết lộ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm