TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ảnh rò rỉ thiết kế Huawei Pocket 2 màn hình gập với ba tùy chọn màu sắc

Năm ngoái Huawei đã ra mắt 2 mẫu điện thoại gập ngang là Mate X3 và Mate X5 nhưng không có sự xuất hiện của chiếc điện thoại gập dọc, thiết bị cuối cùng ra mắt là Pocket S từ cuối năm 2022. Mới đây, một hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết không có nhiều thay đổi của Pocket 2 cùng ba tùy chọn màu sắc của thiết bị này.

Tài khoản Fix Focus Digital trên Weibo (Trung Quốc) mới đây đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về Huawei Pocket 2. Theo đó, thế hệ thứ 2 của Pocket có ba tùy chọn màu sắc gồm Đen trơn, Tím đậm với chất liệu hoàn thiện từ xa và Trắng Rococo bằng đá cẩm thạch.

Thiết bị được chia thành 2 nửa ở mặt sau với cách bố trí tương tự thế hệ tiền nhiệm. Nửa trên có hai vòng tròn lớn, với module camera và một màn hình phụ ngoài khá nhỏ. Nếu giống các phiên bản trước là P50 Pocket và Pocket S, đây là màn hình OLED hình tròn 1,04 inch với độ phân giải 340 x 340px.

Đối với module camera, Pocket 2 trang bị ba ống kính, hiện chưa rõ thông số kỹ thuật. Để nhắc lại về P50 Pocket và Pocket S, cả hai có camera chính 40MP và camera siêu rộng 13MP, nhưng P50 cũng có một camera 32MP khác thường hoạt động ở phổ tia cực tím (nó được sử dụng cho tính năng Kiểm tra khả năng chống nắng).

Hiện chưa có thông tin về thông số màn hình chính cũng như cấu hình của thiết bị. Nhưng có thể Huawei sẽ giới thiệu Pocket 2 cùng với dòng Huawei P70 sắp ra mắt nếu đúng như lịch trình các năm trước vào khoảng tháng 3, mặc dù dòng Pocket thường xuất hiện vào cuối năm.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm