TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tecno Pova Neo 3 bản kế nhiệm hoàn hảo với màn hình 6.82 inch, pin 7000 mAh, giá chưa tới 5 triệu 

Tecno đã chính thức giới Tecno Pova Neo 3 một cách thầm lặng và sản phẩm này hiện đã được trưng bày hình ảnh trên web chính thức của hãng. Đây là phiên bản kế nhiệm của Pova Neo 2, một sản phẩm được nhiều người dùng trải nghiệm đánh giá tốt ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. 

Pova Neo 3 mang đến một thiết kế mặt sau hoàn toàn mới, bên cạnh đó còn có dung lượng RAM lớn hơn với hệ điều hành mới. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật khác giữa cả hai mẫu có vẻ tương đồng. Dưới đây là cái nhìn tổng quan về các thông số kỹ thuật, tính năng và giá cả của Tecno Pova Neo 3. 

Thiết kế đổi mới hoàn toàn so với bản tiền nhiệm

Tecno Pova Neo 3 là một chiếc điện thoại di động mới của hãng Tecno với thiết kế mới độc đáo mang tên Turbo Mecha Design. Sản phẩm mới này được cung cấp với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt gồm Mecha Black (Đen Mạnh Mẽ), Amber Gold (Vàng Hổ Phách) và Hurricane Blue (Xanh Cơn Bão).

Màn hình của Pova Neo 3 là loại IPS LCD với kích thước lớn 6.82 inch, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh rộng lớn. Độ phân giải Full HD+ (1640 x 720) pixel, cho hình ảnh sắc nét và chất lượng hình ảnh tốt. Với tỷ lệ khung hình 20.5:9 giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí, xem video và chơi game. Đặc biệt, màn hình được trang bị tốc độ làm tươi 90Hz, giúp hình ảnh trên màn hình diễn ra mượt mà và phản hồi nhanh hơn.

Tecno Pova Neo 3 được trang bị giao diện người dùng HiOS 13, dựa trên hệ điều hành Android 13 mới nhất. HiOS 13 cung cấp nhiều tính năng và tùy chỉnh, giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng theo ý thích cá nhân.

Cấu hình Tecno Pova Neo 3

Theo Gsmarena, Pova Neo 3 vẫn sẽ tiếp tục sử dụng chip Helio G85 của MediaTek được sản xuất trên tiến trình đến 12nm, sở hữu GPU ARM Mali-G52 cho tốc độ 1GHz mang lại hiệu suất vượt trội. Với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Nếu muốn mở rộng thêm bộ nhớ, có thể sử dụng khe cắm thẻ microSD. Thiết bị có viên pin "khổng lồ" 7,000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Ngoài ra, nút nguồn của điện thoại cũng đồng thời làm cảm biến vân tay. Theo đánh giá của Trang Công Nghệ với dung lượng pin lớn mà chỉ hỗ trợ sạc nhanh 18W thì chưa thực sự phù hợp bởi người dùng sẽ mất khoảng thời gian 3 tiếng để sạc đầy viên pin từ 1% đến 100%.

Camera 48MP ấn tượng sắc nét

Trang tin Phone Aqua đã tiết lộ thêm thông tin về chiếc điện thoại Pova Neo 3 của Tecno, cho biết thiết bị sẽ được trang bị cụm camera 4 ống kính với độ phân giải là 48 MP + 2 MP + 2 MP + 2 MP. Nhìn vào các thông số này, chúng ta có thể nhận thấy rằng Tecno POVA Neo 3 sẽ có một bước nâng cấp đáng kể ở khả năng chụp ảnh, điều này bao gồm việc cải tiến và trang bị thêm cảm biến cho hệ thống camera. Những cải tiến này hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh với màu sắc trung thực cùng độ chi tiết tốt, đáp ứng trong tầm giá sản phẩm và giúp mọi người không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày xung quanh họ.

Ngoài ra, Pova Neo 3 còn hỗ trợ các khả năng kết nối khác như hỗ trợ 2 SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, cổng USB-C và jack âm thanh 3.5mm.

Tecno Pova Neo 3 ra mắt khi nào? giá sản phẩm là bao nhiêu? 

Mặc dù nhà sản xuất trưng bày hình ảnh chiếc smartphone mới của mình trên Web nhưng chưa có thông tin chính thức ngày ra mắt. Chúng ta có thể dự đoán mẫu máy này có thể ra mắt cùng thời điểm với bản tiền nhiệm Tecno Pova Neo 2 là khoảng tháng 9/2023. Còn về mức giá của sản phẩm thì theo trang GizNext dự đoán thiết bị có thể rơi vào mức khởi điểm là 15.990 Rupee (khoảng 4.68 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. Với mức giá dưới 5 triệu thì đây chắc chắn là sản phẩm sẽ được nhiều người dùng đón nhận trong thời gian sắp tới. 

Bài viết liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm