TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Galaxy A35 5G xuất hiện biến thể 8GB RAM trên GeekBench

Điện thoại tầm trung Galaxy A35 5G của Samsung gần đây đã đạt nhiều chứng nhận, cho thấy thời điểm ra mắt có thể sắp diễn ra. Hôm nay, thông tin trên GeekBench cho thấy chiếc điện thoại này có thể mang tới phiên bản mạnh mẽ hơn với 8GB RAM.

Samsung Galaxy A35 5G được liệt kê với số model A356E trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Sự khác biệt duy nhất giữa kết quả mới và trước đó là danh sách trước đây đề cập đến RAM 8GB. Cùng số điểm cao hơn trong các bài kiểm tra lõi đơn và đa lõi, thiết bị đạt lần lượt là 1.020 và 2.973 điểm.

Các chi tiết còn lại bao gồm vi xử lý và phần mềm đều giống như điểm Geekbench trước đó. Theo đó, Galaxy A35 5G trang bị chipset 8 nhân, bao gồm bốn lõi tốc độ 2 GHz và bốn lõi khác tốc độ 2,40 GHz cho thấy đây có thể là Exynos 1380. Máy cũng sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 14 được cài đặt sẵn.

Kết hợp các thông tin GeekBench, Samsung Galaxy A35 5G có thể mang tới các biến thể RAM 6GB và 8GB. Bên cạnh đó, chứng nhận FCC cũng cho thấy máy hỗ trợ sạc nhanh 25W. Một số hình ảnh render cũng cho thấy nó có ba tùy chọn màu sắc là Awesome Iceblue, Awesome Lilac, và Awesome Navy. Có tin đồn rằng Samsung có thể công bố Galaxy A35 5G cùng với A55 5G vào quý 2 năm nay.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm