TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tecno POVA 5 Pro vừa ra mắt, tin đồn về POVA 6 Pro đã xuất hiện với thay đổi, nâng cấp mạnh mẽ

Tháng trước, Tecno đã cho ra mắt siêu phẩm Tecno POVA 5 Pro tại thị trường Indonesia và được đón nhận đầy tích cực. Nhờ vào sự tín nhiệm của người dùng, thông tin về phiên bản kế nhiệm Techno POVA 6 Pro đã bắt đầu xuất hiện ở các trang báo lớn. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu những thông tin rò rỉ đầu tiên qua bài viết này nhé!

Thiết kế Tecno POVA 6 Pro 

Thiết kế của Tecno POVA 6 Pro sẽ có chút thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Điện thoại sẽ được thiết kế 4 góc có độ cong mềm mại giúp cho người dùng dễ cầm nắm hơn và các mặt được làm bằng kim loại không gỉ tăng độ bền bỉ của máy lên nhiều lần.

Techno POVA 6 Pro ưu tiên tập trung vào trải nghiệm người dùng hơn và cũng đã cải thiện về khối lượng và độ mỏng hơn so với phiên bản POVA 5 Pro vừa ra mắt. 

Phiên bản mới này sẽ có điểm nhấn ở phần mặt lưng là được thiết kế 3D với các vân bóng trên nền màu trơn nhám thay vì trơn nhẵn như các sản phẩm trước đó. Đồng thời, các cụm Camera cũng trở lên nổi bật hơn khi nhà sản xuất sử dụng khung viền đa giác.

Techno POVA 6 Pro có thể được trang bị màn hình với tấm nền OLED,  kích thước lớn hơn một chút so với bản tiền nhiệm 6.78 inch, độ phân giải Full HD+ cùng với tần số quét 120Hz. 

Cấu hình có sự thay đổi ấn tượng 

Sự cạnh tranh của thị trường Smartphone ngày càng khốc liệt, việc cải tiến thế hệ sau mạnh mẽ hơn thế trước là điều rất quan trọng để người dùng có quyết định nâng cấp đời máy hay không. Vì vậy, nhà sản xuất đã trang bị chip xử lý Snapdragon 870, cân tất cả các tác vụ hoạt động thường ngày một cách dễ dàng, thậm chí là các trò chơi điện tử cấu hình cao cũng chạy mượt mà.

Techno POVA 6 Pro có thể sẽ sở hữu RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB, người dùng thoải mái lưu trữ thông tin, hình ảnh. 

Về dùng lượng pin

Để mang đến cho người dùng một trải nghiệm lâu dài, nhà sản xuất có thể sẽ nâng cấp dung lượng pin tăng lên 5200mAh, đi kèm là sạc nhanh 68W. Dung lượng pin này sẽ giúp cho người dùng hoạt động giải trí, làm việc cả một ngày trên điện thoại.  

Tin đồn về thông số kỹ thuật: 

  • Màn hình:  Tấm nền OLED, kích thước 6.78 inch,đ ộ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz.
  • CPU: Snapdragon 870.
  • RAM: 8GB.
  • Bộ nhớ trong: 256GB hoặc 512GB
  • Camera: 24 MP + 8 MP + 5 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, sạc nhanh 68 W.

Tecno POVA 6 Pro khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu? 

Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin liên quan đến ngày ra mắt và mức giá dự kiến của Tecno POVA 6 Pro vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có thể dựa trên thông tin có sẵn về ngày ra mắt và mức giá của mẫu điện thoại Tecno POVA 5 Pro để đưa ra một dự đoán. Theo chu kỳ thông thường của việc ra mắt sản phẩm, dự kiến Tecno POVA 6 Pro sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào quý 3 năm 2024, cùng với mức giá dự kiến dao động từ 5 - 6 triệu đồng. Tất nhiên, thông tin này chỉ là một dự đoán dựa trên tình hình trước đó và có thể thay đổi tùy theo các yếu tố thị trường và kế hoạch của nhà sản xuất.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm