TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi Pad 6s Pro trang bị Snapdragon 8 Gen 2 và sạc nhanh 120W có thể ra mắt cùng Xiaomi 14 Ultra

Mặc dù vẫn chưa chắc chắn thiết bị thuộc dòng Xiaomi Pad 6 hay Pad 7 sẽ ra mắt tại sự kiện tháng này cùng Xiaomi 14 Ultra, nhưng một hình ảnh được phát hiện trên website toàn cầu của Xiaomi cho thấy một thiết bị có tên Xiaomi Pad 6s Pro có thể sớm được công bố.

Hình ảnh Xiaomi Pad 6s Pro tiết lộ nó sẽ vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế giống như các sản phẩm thuộc dòng Pad 6 hiện có, bao gồm Xiaomi Pad 6, Pad 6 Pro và Pad 6 Max. Các báo cáo cho rằng Pad 6s Pro mang đến khả năng hoạt động với chiếc Xiaomi SU7 sắp ra mắt, tích hợp hệ điều hành HyperOS giúp cung cấp khả năng kết nối liền mạch với mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi.

Xiaomi Pad 6s Pro sẽ được trang bị tấm nền LCD kích thước màn hình 12,4 inch, tần số quét 144Hz. Về khả năng xử lý, máy tính bảng này dự kiến sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2. Thông số về dung lượng pin không được tiết lộ nhưng nó có thể hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Pad 6s Pro vẫn thuộc dòng Pad 6 nên máy tính bảng mới dự kiến vẫn được kế thừa nhiều thông số từ Pad 6 Pro/Pad 6 Max hiện có. Với hệ thống camera kép 50 MP + 2 MP ở mặt sau, còn camera trước 20 MP, pin 10.000 mAh và thiết lập 4 loa.

Hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ phía Xiaomi về sự có mặt của Pad 6s Pro cũng như các thị trường được phân phối. Về thời điểm ra mắt, máy có thể giới thiệu vào ngày 22/2 tại Trung Quốc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm