TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Google Pixel 9 Pro sẽ có màn hình 6,5 inch và cụm camera được làm mới

Google đã ra mắt smartphone Pixel 8 và Pixel 8 Pro vào tháng 10/2023 và hiện đang hướng tới dòng Pixel 9 dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Mới đây, trang Mysmartprice đã đăng tải hình ảnh lần đầu tiên xuất hiện được cho là phiên bản Pro của dòng Pixel 9. Theo đó, Pixel 9 Pro có các cạnh được làm phẳng nhưng được làm vát nhẹ ở sát màn hình giúp cầm nắm tốt hơn, tương tự như cách Apple đã làm với iPhone 15 Pro Max. Ngoài ra, cụm camera đã được làm mới, không còn kéo dài toàn bộ chiều ngang thân máy nữa, tương tự cách Samsung đã làm với dòng Galaxy S10 nhưng lớn hơn và hai đầu bo cong nhiều hơn.

Trang tin này cũng tiết lộ Google sẽ trang bị tấm nền OLED cho dòng điện thoại mới nhưng sẽ chỉ có kích thước 6,5 inch so với màn hình 6,7 trên Pixel 8 Pro. Mặt trước sẽ có một lỗ khoét nhỏ ở giữa để chứa camera selfie. Tuy nhiên, toàn bộ thân máy về cơ bản sẽ có cùng kích thước, nghĩa là các bezel sẽ dày hơn một chút.

Như hình ảnh rò rỉ, nút nguồn và nút chỉnh âm lượng sẽ nằm ở cạnh phải của thiết bị. Cạnh trái của máy không có phím bấm vật lý nào, ngoại trừ ăng-ten. Cổng USB Type-C, lưới tản nhiệt loa và khe gắn SIM sẽ nằm ở phía dưới thiết bị.

Về kích thước tổng thể, Pixel 9 Pro sắp ra mắt sẽ có các cạnh Dài x rộng x dày lần lượt là 162,7 x 76,6 x 8,5 mm, nhưng độ dày sẽ tăng lên 12,0 mm bao gồm cả phần lồi của cụm camera.

Thiết lập ba camera phía sau bao gồm một cảm biến tele bên cạnh cảm biến camera góc rộng tiêu chuẩn. Theo hình ảnh trên, Google sẽ trang bị cho điện thoại một cảm biến tele bằng kính tiềm vọng cùng cảm biến chính có thể thay đổi khẩu độ.

Google đang sử dụng khung nhôm cho thế hệ hiện tại, nhưng có thể kỳ vọng ở Pixel 9 hãng sẽ cập nhật xu hướng sử dụng hợp kim Titan mà Apple và Samsung đã áp dụng cho flagship của họ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm