TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Infinix Smart 8 Pro ra mắt với camera 50MP và pin 5.000 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng

Infinix hôm nay đã giới thiệu phiên bản Pro mới vào dòng điện thoại giá rẻ Infinix Smart 8 được giới thiệu vào năm ngoái. Điện thoại đi kèm nhiều tính năng và cấu hình hấp dẫn như chipset Helio G36, camera 50 MP và hệ điều hành Android 13 Go.

Infinix Smart 8 Pro đi kèm với màn hình LCD kích thước 6,6 inch tần số quét 90Hz, độ phân giải HD+. Màn hình tích hợp tính năng Magic Ring tương tự Dynamic Island. Kết hợp với chipset Helio G36 là hai tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB cùng các cấu hình bộ nhớ lưu trữ 64GB/128GB có thẻ mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Máy có viên pin 5.000 mAh với khả năng sạc 10W.

Ở mặt sau là thiết lập cụm camera kép đặt trong module hình vuông bo tròn 4 góc. Bao gồm camera chính 50MP cùng một cảm biến được Infinix gọi là “Ống kính AI”. Camera trước 8MP có chức năng selfie và gọi điện video. Điện thoại được cài sẵn giao diện người dùng XOS 13 dựa trên Android 13 Go và có tính năng cho phép bạn gọi cho mọi người trên WhatsApp mà không cần thêm số của họ. Tuy nhiên, tính năng này sẽ khả dụng ở các bản cập nhật sau.

Các tính năng nổi bật khác của Infinix Smart 8 Pro bao gồm USB-C, jack cắm tai nghe 3,5 mm, cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên và xử lý âm thanh DTS với tính năng Super Volume lên tới 200%.

Infinix Smart 8 Pro có các màu Đen, Vàng, Trắng và Xanh. Infinix vẫn chưa tiết lộ mức giá chính thức, nhưng điện thoại này hiện có sẵn ở Ấn Độ có tên gọi Smart 8 với cấu hình 4GB/64GB có mức giá 7.499 INR, tương đương khoảng 2,2 triệu đồng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm