TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi Pad 7 Pro trang bị Snapdragon 8 Gen 2, sẽ ra mắt cuối tháng 2

Một mẫu máy tính bảng sắp ra mắt của Xiaomi có số model 24018RPACC đã đạt chứng nhận 3C của Trung Quốc. Giờ đây, một rò rỉ mới từ Digital Chat Station đã tiết lộ con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ sẽ được trang bị trên chiếc tablet này cùng thời điểm ra mắt vào cuối tháng 2.

Trong một bài đăng của mình trên mạng xã hội Weibo, Digital Chat Station nhắc đến một mẫu máy tính bảng chạy chip Snapdragon 8 Gen 2 với kích thước lớn. Mặc dù không đề cập rõ ràng đến tên của thiết bị, nhưng những bình luận bên dưới bài đăng đa phần nhắc tới thiết bị có thể là máy tính bảng Xiaomi Pad 7 Pro có số 24018RPPACC sắp ra mắt.

Chỉ vài ngày trước, Xiaomi Pad 7 Pro đạt chứng nhận 3C, xác nhận trang bị sạc nhanh 120W. Thiết bị này cũng đã đạt được chứng nhận HDR Vivid, mang lại trải nghiệm chất lượng hơn.

Digital Chat Station cho biết máy tính bảng mới chạy Snapdragon 8 Gen 2 sẽ mang lại trải nghiệm đồng nhất với các thiết bị khác của hãng, phần nào nhắc tới việc Xiaomi sẽ cài đặt sẵn HyperOS cho Pad 7 Pro. Đồng thời cho biết hãng sẽ phát hành thiết bị mới vào cuối tháng 2.

Một số báo cáo còn cho biết rằng, Xiaomi Pad 7 Pro sẽ có màn hình LCD cung cấp tần số quét cao 144Hz. Ở mặt sau, Pad 7 Pro đự kiến có hệ thống hai camera 50 MP. Máy có dung lượng pin 10.000 mAh và thiết lập âm thanh 4 loa sống động.

Tin tức tương tự cho biết nhà sản xuất Trung Quốc cũng đang nghiên cứu tablet chạy Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất cùng tấm nền OLED, có thể đây cũng là một thiết bị thuộc dòng Pad 7.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm