TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi Pad 7 Pro đạt chứng nhận 3C, xác nhận sạc nhanh 120W

Dòng máy tính bảng mới của Xiaomi với hai phiên bản Pad 7 tiêu chuẩn và Pad 7 Pro dự kiến ra mắt vào tháng 4 cùng Xiaomi 14 Ultra. Gần đây, chứng nhận 3C xác nhận bản Pro sẽ trang bị sạc nhanh 120W nhằm mang lại khả năng làm đầy pin nhanh chóng cho thiết bị.

Theo đó, một mẫu máy tính bảng Xiaomi mang số model 24018RPPACC đã xuất hiện trên nền tảng chứng nhận 3C của Trung Quốc. Chứng nhận này một lần nữa nhắc tới khả năng sạc nhanh 120W, phù hợp với những rò rỉ trước đây về Pad 7 Pro.

Bên cạnh đó, một thiết bị được xác định là phiên bản toàn cầu có số model 24018RPACG cũng đạt chứng nhận HDR Vivid. Đây là một tiêu chuẩn xác nhận có thiết bị đạt HDR Vivid có khả năng tối ưu hóa độ sáng, độ tương phản và màu sắc của từng khung hình thông qua các siêu dữ liệu khác nhau.

Về thông số cấu hình, có nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi Pad 7 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, trong khi biến thể Pad 7 Pro sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 2. Một số báo cáo còn cho biết rằng, Pad 7 Pro sẽ có màn hình LCD cung cấp tần số quét cao 144Hz. Ở mặt sau, Pad 7 Pro đự kiến có hệ thống hai camera 50 MP. Máy có dung lượng pin 10.000 mAh và thiết lập âm thanh 4 loa sống động. Nó sẽ chạy trên hệ điều hành HyperOS 14.

Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiến ra mắt vào cuối tháng 4 để cống bố hàng loạt thiết bị mới, trong đó bộ đôi máy tính bảng dòng Pad 7 và biến thể Ultra của Xiaomi 14 sẽ là tâm điểm chú ý của sự kiện.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm