TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

nubia Z60 Ultra công bố ảnh chụp từ cảm biến IMX989 1 inch, ngày ra mắt cận kề

nubia Z60 Ultra, một trong những sản phẩm chủ lực thuộc dòng Z60 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 này. Mới đây, ZTE đã công bố ảnh chụp từ cảm biến camera của máy, có thể thấy hãng đã sẵn sàng cho sự kiện ra mắt.

nubia được cho đang phát triển ít nhất ba dòng điện thoại sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 3 bao gồm Red Magic 9 Pro, nubia Z60 Ultra và nubia Z60 Fold, đây là điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng. Theo kế hoạch, dòng Red Magic 9 Pro sẽ ra mắt đầu tiên vào ngày 23/11, trong khi Z60 Fold dự kiến vào quý 1 năm 2024.

Những hình ảnh được tài khoản WHY LAB đăng tải lại dựa trên ảnh gốc của Chủ tịch nubia Ni Fei chia sẻ. Các ảnh mẫu nổi bật với khả năng tái tạo màu sắc ấn tượng. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể về cấu hình camera vẫn chưa được nubia xác nhận chính thức.

Cuối tháng 8, một hình ảnh rò rỉ hai mẫu điện thoại với module camera hình tròn được đặt cạnh nhau cho thấy mức độ chênh lệch về cảm biến camera. Ở bên trái là nubia Z50s Pro, trong khi chiếc bên phải với module camera lớn được đồn đại là nubia Z50s Ultra ở thời điểm đó, tuy nhiên cho đến nay chưa có dấu hiệu nào cho thấy nubia sẽ ra mắt Z50s Ultra, do vậy mọi tin đồn đang hướng tới chiếc nubia Z60 Ultra.

nubia Z60 Ultra có thể tích hợp cảm biến camera chính Sony IMX989 1 inch, 35 mm cùng với camera trước ẩn dưới màn hình.

Mới đây, người dùng phát hiện thêm một thiết bị có tên mã NX721J trên cơ sở dữ liệu Geekbench có thể là Nubia Z60 Ultra sắp ra mắt. Danh sách tiết lộ rằng thiết bị này có chip Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12 GB và Android 14.

Ngoài Z60 Ultra, nubia có thể đang nghiên cứu một mẫu máy khác có tên nubia Z50 SE, là một phiên bản rút gọn của dòn Z50 với Snapragon 8 Gen 2 có thể ra mắt cùng Z60 Ultra vào tháng 12.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm