TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tổng hợp tin đồn OPPO Reno11, 11 Pro: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt và giá bán

OPPO Reno10 mới chỉ ra mắt cách đây 6 tháng, rất nhanh sau đó, OPPO được cho đã hoàn thiện và sẵn sàng trình làng phiên bản kế nhiệm có tên gọi OPPO Reno11. Vậy phiên bản mới có gì, thiết kế và cấu hình được nâng cấp ra sao, hãy cùng Trang Công Nghệ tổng hợp các tin đồn về OPPO Reno11 trong bài viết này trước khi chính thức ra mắt nhé.

Cập nhật 15/11: OPPO xác nhận ngày ra mắt Reno11

Thiết kế và màn hình

Những hình ảnh gần đây xuất hiện trên Weibo cho thấy dòng Reno11 tiếp tục sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với thế hệ tiền nhiệm, trang bị màn hình cùng mặt lưng cong nhẹ, mặt lưng kính mới mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt hơn khi sử dụng.

Vẫn sử dụng cụm camera hình elip độc đáo, tuy nhiên thay vì chia thành 2 phần màu đối lập trên-dưới, Reno11 đã được tách thành 2 hình tròn lớn chứa các cảm biến camera.

Theo tài khoản chuyên đăng tải các tin đồn về dòng thiết bị tới từ Trung Quốc, Digital Chat Station cho biết, Reno11 Pro sẽ có tấm nền OLED cong tràn về 2 cạnh với độ phân giải 1,5K, tần số quét màn hình 144 Hz. Đây là một nâng cấp đáng kể so với Reno10 Pro vốn chỉ có màn hình Full HD+ và tần số quét 120 Hz.

Phiên bản Reno11 tiêu chuẩn dự kiến có màn hình chính kích thước 6,7 inch với tấm nền OLED Full HD+ và tần số quét 144 Hz (theo Specifications Plus). Chưa có thông tin nào về độ sáng tối đa của màn hình, nhưng với mức 950 nits được OPPO trang bị trên Reno10 thì chúng ta có thể tin tưởng về phiên bản kế nhiệm sẽ được cải thiện tốt hơn.

Qua những thông số trên, có thể thấy Reno11 sẽ được OPPO đầu tư kỹ lưỡng, mang tới khả năng hiển thị sống động, đẹp mắt cùng tần số quét cao cho hình ảnh mượt mà, trơ tru trong mọi tác vụ.

Cấu hình

Theo Digital Chat Station, Reno11 Pro được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1. Với Reno11 tiêu chuẩn, leaker này cho biết nó sẽ có sức mạnh từ chipset Dimensity 8200, tương tự con chip OPPO đã sử dụng cho Reno10 Pro (biến thể tại Trung Quốc).

Bên cạnh đó, OPPO Reno11 cũng được cung cấp tùy chọn dung lượng RAM 8 GB hoặc 12 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB và 512 GB. Với các thông số này, OPPO Reno11 hứa hẹn sẽ mang lại khả năng đa nhiệm mượt mà cũng như không gian lưu trữ thoải mái cho các nhu cầu chụp ảnh, chơi game.

Reno11 và Reno11 Pro được cho là sẽ có bốn màu: xanh Fluorite, Moonstone, Turquoise và đen Obsidian.

Camera

Về trang bị camera, DCS cho biết thiết lập máy ảnh của Reno11 và Reno11 Pro sẽ bao gồm một camera tele IMX709 32MP với khả năng zoom quang 2x. Ngoài camera tele, Reno11 dự kiến có camera chính 108 MP, f/1.7 cùng camera siêu rộng 8 MP, f/2.2. Camera trước góc rộng 50 MP, f/2.4.

Tại diễn đàn nhiếp ảnh ở Pháp diễn ra ngày 09/11, OPPO thông báo về sự hợp tác với thương hiệu Hasselblad để phát triển hệ thống camera HyperTone mới, mang đến tính năng khử nhiễu AI trong định dạng RAW và cung cấp khả năng điều chỉnh độ sáng từng pixel bằng công nghệ ma trận photon.

Công cụ xử lý hình ảnh mới của OPPO có thể tăng độ rõ nét của ảnh lên 30% đồng thời giảm nhiễu tới 60%. Quá trình xử lý hình ảnh bao gồm điều khiển ánh xạ tông màu và kết hợp hình ảnh với âm bản kỹ thuật số. OPPO cho biết HyperTone sẽ có mặt trên dòng Find X7 và dự kiến dòng OPPO Reno 11 cũng sẽ trang bị công nghệ này.

Pin và sạc

Một số nguồn tin xác nhận OPPO Reno11 sẽ sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh SUPERVOOC 67W. Với mức trang bị này, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian 1 ngày.

Ngày ra mắt và giá bán

OPPO đã chính thức xác nhận sự kiện ra mắt Reno11 sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 23 tháng 11 tới đây.Theo Phone Aqua, OPPO Reno11 sẽ được trình làng với mức giá khởi điểm từ 300 USD (khoảng 7.1 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm