TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cận cảnh nubia Z50S Ultra với cảm biến 1 inch 35mm "siêu khủng"

ZTE đã sử dụng ống kính 35mm trên camera chính của một số sản phẩm hàng đầu như nubia Z50S Pro và Axon 40 Ultra trước đó. Tới thời điểm hiện tại, hãng đã sẵn sàng thực hiện nâng cấp tiếp theo bằng cách mang ống kính tiêu cự 35mm với cảm biến loại 1 inch lên điện thoại tiếp theo của mình.

Tài khoản Digital Chat Station mới đây đã chia sẻ trên Weibo hình ảnh một nguyên mẫu smartphone của nubia đặt cạnh chiếc nubia Z50S Pro mới ra mắt. Nhìn vào hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể nhận thấy ống kính và module máy ảnh được trang bị phải lớn hơn bao nhiêu để có thể chứa cảm biến 1 inch so với ống kính 1/1,49” hiện tại đang trang bị trên Z50S Pro.

Có thể thấy khi cảm biến 1 inch 35mm được trang bị, nó đã làm tăng độ dày điện thoại lên gấp đôi so với thân máy. Được biết, điện thoại trong ảnh sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX989 và nubia sẽ sớm công bố mẫu điện thoại này sau khi hoàn tất các quá trình thử nghiệm.

Hai chiếc điện thoại có thiết kế giống nhau từ vị trí đặt các nút bấm, vị trí loa, do đó có thể đây là một chiếc nubia Z50S Ultra phiên bản kế nhiệm mẫu Z50S Pro mới ra mắt hồi tháng trước.

Các thông tin khác về cấu hình, bộ nhớ hay màn hình chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nếu đây là một bản nâng cấp về camera thì các thông số của máy có thể tương tự Z50S Pro như màn hình 6.78 inch tấm nền AMOLED 10-bit, tần số quét 120Hz và có độ sáng 1200 nits. Máy sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng RAM 12GB/16GB, bộ nhớ tối đa 1TB. Hệ thống tản nhiệt buồng hơi (VC) diện tích 4233mm², viên pin dung lượng 5100mAh hỗ trợ sạc nhanh 80W.

Bạn thấy cảm biến 1 inch 35mm trên mẫu điện thoại này thế nào? Trang Công Nghệ sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về #nubiaZ50series, hãy cùng theo dõi trong các bài viết tiếp theo nhé.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm