TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đập hộp Realme 11 Pro 5G vừa ra mắt tại Việt Nam, camera kép 100MP, sạc nhanh 67W SuperVOOC

Ngày 31/7, Realme chính thức giới thiệu chiếc smartphone thế hệ mới Realme 11 Pro 5G tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Trang Công Nghệ đập hộp smartphone cao cấp này qua bài viết dưới đây nhé! 

Realme 11 Pro 5G có những cải tiến gì? 

Thiết kế độc đáo với chất liệu giả da 

Realme 11 Pro 5G khiến người dùng thích thú với thiết kế màn hình độc đáo, trang bị một lỗ nhỏ để chứa camera selfie ở phía trên cùng. Đặc biệt, Realme 11 Pro làm mới thiết kế với hai cạnh bên màn hình được làm cong nhẹ, tạo ra vẻ thanh thoát và cuốn hút cho mặt trước của thiết bị. Chiếc điện thoại mới nhà Realme được trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz.

Realme 11 Pro 5G không sử dụng chất liệu kính cho mặt lưng như các sản phẩm khác mà hoàn toàn được bọc bằng da cao cấp. Thiết kế này được chế tác bởi Realme Design Studio và Matteo Menotto - Cựu thiết kế của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Điều này không chỉ khiến cho chiếc điện thoại trở lên sang trọng, đẳng cấp mà khiến người dùng cảm nhận được sự mềm mại, thoải mái.

Thiết kế mặt lưng khá đơn giản với cụm camera sau hình tròn kích thước lớn ở phía trên và một đường kẻ dọc cùng tông màu tạo điểm nhấn cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn. 

Bên cạnh đó, Realme 11 Pro 5G sở hữu khung viền kim loại được bo cong ở các góc. Khối lượng của chiếc điện thoại cũng là điểm đánh chú ý, với khối lượng 1,87 gram, độ dày 8.7mm giúp cho người dùng thoải mái cầm, nắm suốt cả ngày mà không có cảm giác khó chịu. 

Camera nổi bật với công nghệ Prolight

Một điểm nổi bật đáng chú ý của camera với công nghệ Prolight, giúp nâng cao độ phân giải lên tới 100MP. Khả năng này cho phép người dùng chụp ảnh với độ chi tiết cực cao, giữ lại mọi chi tiết nhỏ nhất trong từng bức ảnh.

Bên cạnh đó, thế hệ kế nhiệm của Realme 10 Pro còn được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS tiên tiến. Đảm bảo rằng các bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc chế độ chụp di động đều được ổn định và sắc nét hơn. Nhờ OIS, người dùng sẽ không phải lo lắng về việc ảnh bị mờ hay rung lắc trong quá trình chụp. 

Realme 11 Pro 5G với cấu hình ấn tượng 

Thông số kỹ thuật đáng chú ý: 

  • Màn hình: tấm nền AMOLED 6.7 inch, FHD+, tần số quét 120Hz.
  • Vi xử lý: Dimensity 7050.
  • RAM: 8GB.
  • Bộ nhớ trong: 256GB.
  • Camera sau: 100 MP + 2 MP.
  • Camera selfie: 16 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, sạc nhanh 67 W.
  • Sim: 2 sim Nano, hỗ trợ 5G

Realme 11 Pro 5G bản Việt Nam vẫn sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 7050 5G giống phiên bản ra mắt tại thị trường Trung Quốc trước đó.  

Bộ chip xử lý này được thiết kế để đáp ứng một loạt các nhu cầu đa dạng của người dùng, với sự hỗ trợ của GPU tích hợp Mali-G68 MC4. Điều này giúp đạt hiệu năng xử lý đồ họa cao, cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà và chất lượng hình ảnh tốt khi sử dụng các ứng dụng và trò chơi đòi hỏi hiệu năng cao.

Mali-G68 MC4 cũng cung cấp khả năng quay video 4K hiệu quả. Việc hỗ trợ bộ nhớ RAM chuẩn LPDDR5/4x cũng đảm bảo rằng việc chuyển đổi giữa các ứng dụng và nhiều tác vụ cùng lúc diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Realme 11 Pro 5G được trang bị 8GB Ram và bộ nhớ trong 256G. Người dùng thoải mái lưu trữ thông tin và tải các ứng dụng giải trí mà không cần phải bận tâm. 

Dung lượng pin 

Thế hệ tiếp theo của Realme 10 Pro vẫn tiếp tục giữ nguyên dung lượng pin lớn 5000mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 67W, giống như phiên bản được ra mắt tại Trung Quốc. Nhờ dung lượng pin mạnh mẽ và tốc độ sạc nhanh 67W của công nghệ SuperVOOC, người dùng có thể dễ dàng tiếp tục hoạt động và trải nghiệm các tính năng mạnh mẽ của điện thoại mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin trong thời gian dài. Điều này giúp người dùng duy trì sự linh hoạt và tiện lợi trong công việc, giải trí, hay giao tiếp hàng ngày mà không phải ngắt quãng hoạt động để sạc pin.

Realme 11 Pro 5G có giá bao nhiêu? 

Người dùng có thể mua trực tiếp tại các đại lý phân phối của Reale hoặc đặt trực tiếp trên website chính của hãng. Realme 11 Pro sở hữu hai phiên bản màu ấn tượng là Trắng hừng đông (Sunrise Beige) và Xanh ốc đảo (Oasis Green). Giá chính thức lên kệ của  Realme 11 Pro 5G là 11.990.000 đồng và 14.990.000 đồng cho phiên bản Plus.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm