TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

honor 100 và 100 Pro xác nhận ngày ra mắt, thiết kế cụm camera độc đáo

Huawei hôm nay đã chính thức xác nhận ngày ra mắt cho bộ đôi thuộc dòng honor 100 là honor 100 và 100 Pro vảo 23/11, cùng thiết kế chi tiết của máy với cụm camera vô cùng độc đáo.

Theo Gsmarena, các mẫu điện thoại honor 100 và honor 100 Pro đã được các trang bán lẻ lớn ở Trung Quốc đăng tải, tuy nhiên thông số kỹ thuật và giá bán chưa được tiết lộ. Dòng honor 100 một lần nữa sẽ có nam diễn viên nổi tiếng Yang Yang làm đại sứ thương hiệu, giống như loạt sản phẩm trước đó của honor.

Những hình ảnh poster cũng như website bán lẻ cho chúng ta thấy toàn bộ thiết kế của cả hai sản phẩm. honor 100 và 100 Pro đều sử dụng kiểu bo cong mạnh ở cả bốn góc. Với hai mặt sử dụng kính cong tràn viền và màn hình dạng đục lỗ.

Đối với honor 100, máy được thiết lập camera kép ở mặt sau cùng đèn flash đặt trong một vòng tròn lớn đặt lệch bên trái, bao quanh là cụm hình chữ nhật. Trên phiên bản Pro sẽ được trang bị cụm 3 camera đặt trong khung hình bầu dục, với một đường cắt tạo hình dọc theo thân máy khá độc đáo. Về camera trước, honor 100 được trang bị camera selfie đơn, phiên bản Pro sẽ sử dụng hai cảm biến camera đặt trong notch hình viên thuốc giữa màn hình.

Theo mã số sản phẩm của honor, dòng 100 series thuộc phân khúc tầm trung nhưng đạt chứng nhận hỗ trợ sạc nhanh 100W, cao hơn những chiếc flagship đầu bảng là hãng là Magic5 Pro và Magic V2. Ngoài ra, một số tin đồn đề cập đến chipset của chiếc 100 Pro, theo đó phiên bản cao cấp hơn của dòng sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2, trước đó phiên bản tiền nhiệm honor 90 Pro đã ra mắt với Snapdragon 8+ Gen 1. Màn hình cũng không hề thua kém thế hệ trước với tấm nền AMOLED có độ phân giải 1,5K và tần số làm mờ PWM ấn tượng đến 3.840 Hz

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm