TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Máy tính bảng chạy Ryzen 8000 sẽ ra mắt vào năm sau

Minisforum, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã công bố Minisforum V3, máy tính bảng 2 trong 1 mới được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 8000 'Hawk Point' với cấu hình TDP 22-28W. V3 dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Windows 11 và tập trung vào các khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo.

Theo WCCFTech, Minisforum V3 sẽ có màn hình QHD+ 14 inch với tần số quét 165Hz. Máy cũng được cho là sẽ có cản biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn và hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Windows Hello. V3 sẽ được trang bị 1 cảm biến camera trước 2 MP phục vụ selfie, gọi điện video và một camera phía sau 5 MP.

Minisforum V3 sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 50Wh+, công ty tuyên bố sẽ cung cấp "thời gian sử dụng kéo dài mà không cần sạc lại liên tục, hoàn hảo cho các chuyên gia và người sáng tạo nội dung khi di chuyển.

Về âm thanh, V3 sẽ có trang bị 4 loa chia đều cho 2 cạnh trên và dưới, thiết bị sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.2, đồng thời có một loạt cổng kết nối bao gồm 2x USB4, 1x giắc âm thanh 3,5mm, 1x SD UHS-II và 1x Type-C DP.

Thiết bị này được cho là có "tốc độ lưu trữ 6400 MHz" mang lại khả năng truy cập dữ liệu nhanh chóng. Nó cũng sẽ hỗ trợ đầu vào bằng bút cảm ứng nhờ khả năng tương thích với công nghệ bút cảm ứng MPP2.0

Ngoài những thông số cấu hình cơ bản, Minisforum còn tung ra bản thiết kế chính thức của sản phẩm với ngôn ngữ thiết kế khá phổ biến trên các dòng máy tính bảng hiện nay. Một số cổng kết nối được đặt ở cạnh phải, đồng thời hãng cũng cho biết máy sẽ có 2 lỗ hút gió làm mát đặt ở mặt sau.

Minisforum không tiết lộ ngày phát hành chính xác của V3, nhưng nó dự kiến sẽ được ra mắt “đầu năm sau” cùng với thông báo về Ryzen 8000 ‘Hawk Point’. Công ty cũng không đưa ra bất kỳ thông tin nào về giá bán, cũng như các tùy chọn bổ sung của thiết bị. Bạn đọc hãy cùng Trang Công Nghệ chờ đợi xem thiết bị máy tính bảng đầu tiên chạy Ryzen 8000 sẽ như thế nào nhé.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm