TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus Pad Go xác nhận cấu hình Helio G99, 8GB RAM, pin 8.000mAh cùng 4 loa Dolby Atmos

OnePlus Pad Go sẽ được ra mắt vào ngày 6/10 tại Ấn Độ, các trang giới thiệu sản phẩm trên Amazon và Flipkart đã tiết lộ các thông số cấu hình chính của mẫu máy tính bảng giá rẻ sắp công bố này.

Theo một bài đăng trên X của tài khoản có tên @OneNormalUsername, OnePlus Pad Go sẽ có hai số model là OPD2305 và OPD2304, dự kiến sẽ là tên mã liên quan đến hai phiên bản Wifi và LTE của thiết bị.

OnePlus Pad Go có một tùy chọn với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ UFS 2.2, với những thông tin có được thì OnePlus dự kiến sẽ cung cấp thêm một biến thể có bộ nhớ 128GB để phù hợp nhu cầu người dùng và giảm giá thành sản phẩm. Máy cũng sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD để bổ sung dung lượng lưu trữ.

Máy tính bảng này sẽ được trang bị chipset Helio G99 (số model MT6789) và pin 8.000mAh. Trước đó Galaxy Tab A9 của Samsung dự kiến ra mắt cùng thời điểm được cho là cũng trang bị con chip tương tự.

OnePlus Pad Go sẽ hỗ trợ sạc qua USB-C với chuẩn 2.0. Ở mặt trước, máy tính bảng sẽ có camera 8 megapixel và mặt sau của nó sẽ có một camera 8 megapixel khác.

OnePlus cũng xác nhận rằng OnePlus Pad Go sẽ có màn hình LCD 11,35 inch hỗ trợ độ phân giải 2,4K và tỷ lệ khung hình 7:5. Thiết bị này cũng được cho là sẽ được trang bị Android 13 dựa trên giao diện OxygenOS 13.2. Nó sẽ có 4 loa hỗ trợ Dolby Atmos. 

Về giá bán, mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng người dùng hy vọng mức giá chỉ khoảng 240 đô la (khoảng 5.8 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm