TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Kiệt tác xa xỉ iPhone 14 Diamond Snowflake: Chế tác từ vàng trắng 18K cùng 570 viên kim cương, giá nửa triệu đô

Mới đây, phiên bản iPhone 14 Pro Max đắt nhất thế giới đã được ra mắt tại Nga. Được biết, giá trị của chiếc điện thoại này tương đương với 560 chiếc iPhone 15 Pro Max cộng lại.

Trước thời điểm iPhone 15 chính thức ra mắt, Caviar - công ty thiết kế điện thoại thông minh hàng đầu của Nga đã trình làng chiếc iPhone 14 Pro Max phiênbarn Diamond Snowflake. Đây có thể coi là một trong những kiệt tác smartphone xa xỉ nhất từng xuất hiện từ trước đến nay.

Sự kiện ra mắt kiệt tác mới với quy mô hoành tráng thu hút đông đảo người đam mê các món trang sức xa xỉ trên thế giới. iPhone 14 Pro Max phiên bản Diamond Snowflake là sự kết hợp tinh xảo giữa sự xa hoa và óc sáng tạo của nhà thiết kế. Không đơn thuần là một chiếc smartphone, nó còn là một tác phẩm nghệ thuật. 

Vỏ ngoài bằng vàng trắng 18K là điểm nhấn thu hút ánh nhìn đồng thời toát lên sự sang trọng và quý phái của sản phẩm. Chưa hết, hơn 570 viên kim cương riêng lẻ được khảm ở mặt sau cũng là chi tiết tạo nên giá trị xa xỉ của chiếc điện thoại. Số kim cương này không phải là ít. Chưa kể, nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, chỉn chu từ đầu đến cuối quá trình thực hiện. Từng chi tiết đều thể hiện sự đẳng cấp, độc nhất vô nhị của chiếc điện thoại này.

Mặt sau được đính kèm một “tác phẩm” khác tạo nên bởi sự hợp tác giữa Caviar và nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng đến từ nước Anh - Graff, đó là mặt dây chuyền Snowflake Graff cực kỳ độc đáo. Cũng như chiếc điện thoại được gắn lên, mặt dây chuyền chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp như bạch kim, vàng trắng và kim cương. Vì vậy, sự kết hợp giữa hai “kiệt tác” chính là điều làm nên giá trị đích thực của sản phẩm. 

iPhone 14 Pro Max phiên bản Diamond Snowflake được định giá 562,700 đô la (hơn 13,6 tỷ đồng), so với giá bán của iPhone 15 Pro Max vừa ra mắt thì phiên bản chiếc điện thoại này đắt hơn tới 560 lần.

Cũng chính vì sở hữu vẻ đẹp “độc quyền”, đây sẽ là một tác phẩm nghệ thuật đích thực mà ít ai đủ khả năng sưu tầm.

Tương tự các sản phẩm tùy chỉnh khác của hãng, iPhone Diamond Snowflake không có bất kỳ nâng cấp nào về thông số kỹ thuật. Chưa rõ số lượng iPhone 14 Diamond Snowflake mà Caviar sẽ sản xuất là bao nhiêu. Tuy nhiên, nhiều khả năng hãng chỉ giới hạn ở con số nhất định, có thể dựa theo yêu cầu đặt hàng riêng. 

Caviar cũng đã tạo ra không ít thiết bị di động xa xỉ trên thế giới như iPhone 7 mạ vàng đến iPhone 13 Pro Tyrannophone - tác phẩm độc đáo chứa một chiếc răng thật của khủng long T-Rex bên trong.

Việc ra mắt của iPhone 14 Pro Max Diamond Snowflake là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Caviar. Trong tương lai không xa, iPhone 15 Series mới ra mắt chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu tiếp theo của các hãng nâng cấp iPhone xa xỉ. Vì vậy, cùng chờ đón để chiêm ngưỡng những kiệt tác sắp tới nhé! 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm