TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ảnh render Vua Android giá rẻ Galaxy A05s: Thiết kế mặt lưng hiện đại, nút nguồn kiêm cảm biến vân tay

Gã khổng lồ Hàn Quốc đang chuẩn bị ra mắt loạt thiết bị công nghệ mới trong thời gian sắp tới. Trong đó, hai chiếc smartphone tiếp theo của hãng là Galaxy A05 và Galaxy A05s. Bên cạnh những chứng nhận quan trọng đạt được như BIS, FCC, Google Play Console và Wi-fi Alliance, Galaxy A05s cũng rò rỉ hình ảnh render với thiết kế có nhiều điểm nhấn trước khi chính thức ra mắt.

Theo đó, Samsung Galaxy A05s mang thiết kế khá hiện đại, màn hình phẳng kích thước 6,6 inch có notch hình giọt nước ở giữa trung tâm. Đây cũng là nơi chứa camera selfie của thiết bị. Mặt sau của điện thoại thiết lập 3 camera đặt thẳng hàng, kèm theo đèn flash LED. 

Điểm đặc biệt của sản phẩm lần này là chi tiết nút nguồn và phím âm lượng tích hợp cảm biến vân tay đặt ở cạnh phải. Samsung Galaxy A05s có thể là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng Galaxy được trang bị tính năng này. 

Theo một số tin đồn trước đó, Galaxy A05s sẽ sở hữu camera selfie Infinity-U. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5 mm và cổng sạc USB-C. 

Về tổng thể thiết bị, Galaxy A05s dự kiến có kích thước dài x rộng x dày lần lượt là 167.9 x 77.7 x 8.8 mm, tương đối nhỏ gọn. Cuối cùng, theo thông tin từ chứng nhận FCC, sản phẩm kế nhiệm của Galaxy A04s được cho là sẽ sử dụng viên pin dung lượng 4.000 mAh kèm sạc nhanh công suất 25W. 

Hiện tại, hãng vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông số kỹ thuật nào khác của Galaxy A05s. Bộ đôi Galaxy A05 và A05s có thể là ứng cử viên cho ngôi vua Android giá rẻ cạnh tranh Nokia C32 khi ra mắt. Bạn thấy sao về mẫu smartphone sắp ra mắt của Samsung? 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm