TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tổng hợp Deal công nghệ khuyến mãi cực hấp dẫn ngày 20/9

Hàng loạt Deal công nghệ khuyến mãi khủng được các nhãn hàng tung ra hỗ trợ người dùng mua sản phẩm với giá vô cùng ưu đãi trên các sàn điện tử thương mại lớn. Các Deal khuyến mãi được cập nhật hàng ngày, hàng giờ cho anh em săn sale được những sản phẩm hời nhất. Dưới đây là một số sản phẩm khuyến mãi cực tốt, giảm sâu lên đến 50%.  

iPhone 14 Pro Max (bản 128GB)

Giá chính hãng: 33.990.000 đồng - Giảm giá còn: 26.890.000 đồng (Flash sale) 

iPhone 14 Pro Max mang đến một thiết kế cao cấp, liền mạch tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Thiết bị này không chỉ mạnh mẽ về hiệu năng mà còn ấn tượng với màn hình và tính năng camera đáng kể.

iPhone 14 Pro Max trang bị một màn hình siêu sắc nét với độ phân giải 2556 x 1179 pixel, với mật độ điểm ảnh cao, giúp hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Màn hình Dynamic Island là một điểm đặc biệt, cho phép màn hình tùy biến và thay đổi dạng hiển thị theo nhu cầu của người dùng. Nó tiện lợi theo dõi và hiển thị thông tin quan trọng như cuộc gọi đến, hướng dẫn chỉ đường, hẹn giờ một cách dễ dàng.

Thiết bị này đánh dấu sự cải tiến đáng kể trong khả năng nhiếp ảnh. Camera chính được nâng cấp lên độ phân giải 48MP, đi kèm với công nghệ pixel-pinning để cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bạn có thể chụp những bức ảnh sắc nét và rõ ràng ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Không những vậy, điện thoại này cũng được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh và quay video 4K cao cấp, giúp bạn sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Link mua hàng

Samsung Galaxy S23 5G 128GB 

Giá chính hãng: 24.990.000 đồng - Giảm giá còn: 18.990.000 đồng

Samsung Galaxy S23 5G 128GB không phải là cái tên quá xa lạ với người dùng. Mặc dù đã ra mắt được gần 1 năm, nhưng thiết bị vẫn thu hút được nhiều sự chú ý nhờ vào cấu hình mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh hàng đầu và thiết kế sang trọng. Điện thoại này mang đến một loạt tính năng ấn tượng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế hiện đại.

Samsung luôn nỗ lực để cung cấp cho người dùng sản phẩm cao cấp và hiệu suất mạnh mẽ. Một phần quan trọng của sự thành công đó là việc sử dụng các con chip hàng đầu trên thị trường Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy được tùy chỉnh riêng. Dường như Samsung không ngừng đầu tư vào công nghệ tiên tiến nhất. Đây được xem là mẫu chip mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm với hiệu năng cực khủng giúp bạn có thể cân mọi loại tựa game, video cấu hình cao.

Samsung Galaxy S23 tiếp tục thể hiện sự mạnh mẽ trong khả năng chụp ảnh với hệ thống camera đa dạng và mạnh mẽ. Thiết bị này được trang bị một bộ 3 ống kính. Camera chính 50MP, kèm theo đó sẽ là hai ống kính phụ với độ phân giải lần lượt là 12MP và 10MP để bổ sung thêm tính năng chụp ảnh góc siêu rộng và tele. 

Link mua hàng

Smart TV Samsung 55 inch 4K QLED QA55Q60BAKXXV 2022

Giá bán chính hãng: 22.900.000 đồng - Giảm giá còn: 12.190.000 đồng (Flash Sale giảm 47%) 

Samsung Smart TV 55 inch 4K QLED 2022 mang đến cho người dùng hàng loạt các tính năng nổi bật giúp nâng cao trải nghiệm xem phim và giải trí tại nhà: 

  • Màn hình 4K với độ phân giải cao và không viền 4 cạnh mang đến hình ảnh sắc nét và rộng lớn. Nhấn mạnh với 8 triệu điểm ảnh, người dùng sẽ trải nghiệm hình ảnh sống động và chi tiết tuyệt vời.
  • Bộ xử lý Quantum Lite giúp tối ưu hóa hình ảnh từ nguồn phát, cải thiện độ sáng, độ tương phản và màu sắc để đảm bảo rằng bạn nhận được hình ảnh tốt nhất từ mọi nguồn phát.
  • Công nghệ đèn nền Dual LED hỗ trợ  tối ưu hóa tông màu đèn nền, tăng cường độ tương phản và cải thiện hiển thị hình ảnh.
  • Công nghệ âm thanh vòm OTS Lite giúp bạn chìm đắm trong âm thanh tương ứng với chuyển động hình ảnh, tạo ra một trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.
  • Chân đế có thể tùy chỉnh giúp bạn dễ dàng sắp đặt TV sao cho phù hợp với không gian trong phòng khách của bạn.

Link mua hàng 

Bộ sạc Anker Power IQ 3.0 30W chuẩn MFI Dài 0.9m

Giá chính hãng: 900.000 đồng - Giảm giá còn: 769.000 đồng

Bộ sạc nhanh Anker Power IQ 3.0 30W được đánh giá là sản phẩm sạc tiện lợi và mạnh mẽ với nhiều tính năng ấn tượng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với công suất đầu ra 30W, bạn có thể sạc đa dạng các thiết bị như tai nghe, điện thoại di động, máy tính bảng, và thậm chí cả MacBook Air của bạn mà vẫn duy trì kích thước nhỏ gọn của sạc. 

Với kích thước mỗi cạnh chỉ hơn 1 inch và trọng lượng tương đương với một cục pin AA. Chân cắm có thể gập lại, dễ dàng mang theo và lấy ra. Công nghệ mới nhất của Anker sử dụng công nghệ GaN II thiết kế xếp chồng với các thành phần từ tính tùy chỉnh để giảm kích thước, tăng hiệu quả và cải thiện khả năng tản nhiệt.

Link mua hàng

Nồi cơm điện đa năng Xiaomi Gen 3

Giá chính hãng: 3.040.000 đồng - Giảm giá còn: 2.430.000 đồng

Nồi cơm điện Xiaomi Gen 3 3L mang đến một thiết kế nhỏ gọn và thông minh với nhiều tính năng tối ưu để cung cấp trải nghiệm nấu nướng thuận tiện và ngon miệng.

Nồi có thiết kế với các góc được bo tròn với tông màu trắng chủ đạo mang lại sự sang trọng. Với trọng lượng nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh nồi mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Điều này rất tiện lợi trong việc bảo quản và sử dụng hàng ngày.

Mặt trên của nồi trang bị một màn hình OLED hiển thị thời gian và các thông số liên quan. Bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng và điều chỉnh các chức năng thông qua màn hình này. Bên trong, ruột nồi được làm bằng kim loại có độ dày lên tới 3mm. Nồi có khả năng chịu được va đập tốt, chống dính và chống trầy xước nhờ phần lõi được làm bằng chất liệu cao cấp. 

Nồi cơm điện Xiaomi Gen 3 3L sử dụng công nghệ làm nóng bằng cao tần với mức nhiệt có thể lên tới 104 độ C giúp hạt gạo chín đều 360 độ, từ đó giúp cơm ngon hơn, thơm hơn và giữ nguyên được các dưỡng chất có trong cơm.

Link mua hàng 

Máy tăm nước cầm tay Panasonic công nghệ siêu âm EW1511

Giá chính hãng: 3.600.000 đồng - Giảm giá còn: 2.600.000 đồng

Tính năng nổi bật: 

  • Chăm sóc răng miệng bằng đầu phun nước: loại bỏ nhanh các thức ăn bám dính giữa các kẽ răng bằng tia nước, đồng thời loại bỏ các mảng bám trên bề.
  • Sử dụng công nghệ siêu âm: các sóng xung kích tạo ra bọt khí nổ vỡ, giúp tăng cường khả năng làm sạch.
  • Bảng điều khiển thông minh: được bố trí ở giữa tay cầm giúp dễ dàng sử dụng. 
  • Hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 1 giờ. Người dùng có thể dùng lên đến 300 lần trong một lần sạc. 

Link mua hàng

Macbook Air 2020 chip M1 8GB/256GB 

Giá chính hãng: 28.990.000 đồng - Giảm giá còn: 18.990.000 đồng (Flash Sale giảm 34%)

Trong tuần mua sắm Sale sập sàn này thì bạn không thể bỏ qua một Deal cực hời đến từ hãng Apple. MacBook Air với chip Apple M1 là một sản phẩm máy tính xách tay đỉnh cao của Apple, kết hợp sự mỏng nhẹ với hiệu suất mạnh mẽ, mang đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Macbook Air M1 2020 được trang bị màn hình Retina 13.3 inch với dải màu rộng P3 cho hình ảnh sống động và chi tiết ấn tượng. Thiết kế không quạt giảm tối đa tiếng ồn khi sử dụng, nhưng máy không xảy ra hiện tượng quá nóng như các phiên bản tiền nhiệm. 

Link mua hàng

Hy vọng bạn đọc có thể tìm được các sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu, túi tiền và sở thích cá nhân trong loạt bài tổng hợp deal khuyến mãi từ Trang Công Nghệ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm