TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honor Play 40S ra mắt: Smartphone giá rẻ chạy Snapdragon 480+, pin 5200 mAh, giá chỉ 3.2 triệu

Honor chính thức ra mắt chiếc smartphone giá rẻ Honor Play 40S tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Honor Play 40S là sản phẩm thứ 3 thuộc series đã ra mắt trước đó Honor Play 40 5G và Honor Play 40C 5G. Thiết bị mới này được cải tiến một số tính năng và thay đổi nhẹ về thiết kế so với 2 phiên bản cùng series.

Mẫu điện thoại mới được trang bị màn hình giọt nước LCD kích thước 6.56 inch, độ phân giải HD+ (1.612 x 720) pixels, hỗ trợ tần số quét 90 Hz, mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét, các tác vụ mượt mà hơn cho người dùng. Theo thông tin cung cấp bởi Honor, máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 188g, bao gồm cả pin. Điều này làm cho việc cầm nắm và sử dụng máy trở nên thoải mái hơn. Honor Play 40S cũng có độ dày tương đối ấn tượng, khoảng 8.35mm, giúp thiết bị trở lên gọn gàng và dễ dàng cầm nắm. 

Honor Play 40S được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 480+ cùng 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Đây là sự kết hợp mạnh mẽ cho một thiết bị trong phân khúc giá rẻ, cho phép xử lý tốt các tác vụ hàng ngày, ứng dụng và trò chơi.

Về camera, Honor Play 40S sở hữu camera chính 13MP với khẩu độ f/1.8. Khẩu độ rộng này cho phép lượng ánh sáng lớn hơn vào cảm biến, giúp chụp ảnh chất lượng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera trước đặt trong notch giọt nước có độ phân giải 8MP, đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc gọi video. 

Honor Play 40S không chỉ nổi bật với khả năng chụp ảnh mà còn có những tính năng khác đáng chú ý. Máy được trang bị viên pin dung lượng lớn 5200mAh, đảm bảo nguồn năng lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc sạc lại thường xuyên.

Với khả năng hỗ trợ kết nối 5G, 4G và 3G, Honor Play 40S đảm bảo bạn có thể trải nghiệm tốc độ internet nhanh chóng và ổn định, không bị giới hạn bởi loại mạng. Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối WiFi và Bluetooth 5.1, giúp bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu và kết nối với các thiết bị khác.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm