TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

CEO Xiaomi xác nhận MIX Fold 3 sẽ ra mắt ngày 14/8 với chip xử lý mạnh mẽ, camera Leica cao cấp

Tin cập nhật 9/8

Lei Jun, CEO Xiaomi hôm nay đã thông báo trên Twitter rằng Xiaomi MIX Fold 3 sẽ được công bố vào tuần tới, ngày 14/8/2023.

CEO Xiaomi cũng đã đăng một số hình ảnh render chính thức của thiết bị, cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về thiết bị.

Fan hâm mộ Xiaomi đang rất mong chờ sự ra mắt của chiếc điện thoại gập MIX Fold 3 trong tháng 8. Nhiều kỳ vọng của người dùng sẽ được cải tiến trên bản kế nhiệm này.  

Gần đầy, một người dùng trên Weibo đã đăng tải hình ảnh thực tế của sản phẩm. Qua hình ảnh cho thấy Xiaomi MIX Fold 3 được nâng cấp camera lên 4 mắt. Người tinh ý sẽ thấy có một đường cong nhẹ hướng lên phía trên gần phần đặt camera. Điểm nhấn này khá giống với chiếc flagship Xiaomi 13 Ultra. 

Thiết kế mặt sau của điện thoại gập này được thiết kế vỏ bằng kim loại bạc lấp lánh. Bên trong có tổng cộng bốn cảm biến camera, bao gồm một ống kính tele tiềm vọng, được sắp xếp theo kiểu ma trận. Xiaomi tự hào giới thiệu hệ thống này là "Leica camera", hứa hẹn khả năng chụp ảnh ấn tượng. Điểm nhấn đáng chú ý là logo thương hiệu “Big Leica” được khắc nổi trên đèn flash và các cảm biến khác. 

Có một số báo cáo cho rằng Mix Fold 3 sẽ sử dụng cùng bộ tứ camera như Xiaomi 13 Ultra. Cụ thể, máy sẽ được trang bị camera chính IMX989 50MP có kích thước 1 inch, hỗ trợ chống rung quang học OIS và zoom quang học 3.2x, cùng với một camera telephoto kiểu periscope 50MP. Tuy nhiên, cũng có những thông tin khác về việc máy có thể trang bị camera chính là Sony IMX800 50MP. Vì vậy, cần đợi thêm thông tin để biết rõ hơn về cấu hình camera của thiết bị.

Hình ảnh thứ hai được đăng tải dường như đã tiết lộ màn hình gập bên trong của MIX Fold 3. Người dùng có thể thấy màn hình sẽ mang lại trải nghiệm toàn diện với không gian hiển thị không bị che khuất bởi camera bên trong. Camera selfie được thiết kế ẩn dưới màn hình, cho phép người dùng tận hưởng không gian hiển thị rộng lớn mà không bị gián đoạn bởi bất kỳ cắt nào.  

MIX Fold 3 được trang bị màn hình ngoài AMOLED với kích thước 6.56 inch, độ phân giải Full HD+ với độ làm tươi 120Hz. Màn hình chính có kích thước 8.02 inch với độ phân giải QHD+.

Các thông tin cũng tiết lộ rằng Mix Fold 3 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 tốc độ 3.36GHz, RAM LPDDR5x 16GB và bộ nhớ trong UFS 4.0 có dung lượng lựa chọn từ 512GB đến 1TB. Viên pin của thiết bị có dung lượng 4.800mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W cùng sạc không dây 50W, cho phép sạc nhanh và tiện lợi. 

Xiaomi đã có kế hoạch ra mắt điện thoại gập MIX Fold 3 cùng với một số thiết bị khác trong tháng này, bao gồm điện thoại Redmi K60 Ultra, máy tính bảng Pad 6 Max và Redmi Pad 2. Nhà sản xuất hứa hẹn đây là sẽ một sự kiện đáng mong chờ cho cộng đồng công nghệ với nhiều siêu phẩm được cải tiến mới sẽ được trình làng vào cuối tháng này.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm