TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

CEO vivo tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của vivo Pad Air

Tại một sự kiện diễn ra vào tháng 4, vivo đã chính thức giới thiệu mẫu máy tính bảng vivo Pad 2 với nhiều nâng cấp so với thế hệ trước, và giờ đây một chiếc máy tính bảng có mức giá phải chăng hơn được chính CEO hãng tiết lộ với tên gọi vivo Pad Air.

vivo Pad Air được coi là một thiết bị thu gọn cả về ngoại hình và sức mạnh phần cứng so với vivo Pad 2, khi sở hữu màn hình LCD kích cỡ 11,5 icnh (vivo Pad 2 là 12.1 inch), với độ phân giải 2,8K tức là 2880 x 1800 pixel, cùng tần số quét thích ứng 144 Hz.

Về mặt hiệu năng, Vivo Pad Air được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 870, xây dựng trên tiến trình 7nm, chipset này có CPU chính với một lõi tốc độ 3,2 GHz, dự kiến sẽ có giá cả phải chăng hơn so với Pad2 hiện tại nhưng lại vượt trội so với Pad thế hệ đầu tiên. Hiện tại, vivo vẫn chưa tiết lộ cấu hình RAM và bộ nhớ trong của máy tính bảng này.

Về camera, vivo Pad Air dự kiến sẽ chỉ trang bị một camera (chưa rõ độ phân giải) nằm trong một đảo hình tròn được làm nổi bật có chứa cả đèn flash LED.

Máy tính bảng mới sẽ là một thiết bị gọn nhẹ với độ dày chỉ 6.67 mm và trọng lượng 530 gram. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng  8.500 mAh, nhỏ hơn so với Pad 2 một chút tuy nhiên vẫn hỗ trợ sạc nhanh 44W tương tự thế hệ trước.

Vivo Pad Air sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 có giao diện OriginOS 3 cung cấp khả năng kết nối liền mạch giữa tablet, smartphone và laptop.

Các màu sắc của máy bao gồm Free Blue, Brave Pink, và Easy Silver. Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt và giá bán sản phẩm mới tới từ vivo. Trang Công Nghệ sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về thiết bị này tới bạn đọc trong các tin tức sau.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm